Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/01: Tuấn Anh chưa hẹn ngày trở lại; U23 Việt Nam chia tay Thanh Bình, A Hoàng

21:00 Chủ nhật 07/01/2018

TinTheThao.com.vnCông Vinh chiêu mộ thành công đồng đội cũ của Ronaldo tại Man United; A Hoàng, Thanh Bình chia tay U23 Việt Nam; Sài Gòn FC chưa thể ấn định ngày hội quân; Tuấn Anh chưa hẹn ngày trở lại cùng HAGL,... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 07/01.

Công Vinh chiêu mộ thành công cầu từng là đồng đội Ronaldo

CLB Bóng đá TP. Hồ Chí Minh tiếp tục có bản hợp đồng mới mang tên Rodrigo Pereira Possebon. Tiền vệ này từng là đồng đội của Cristiano Ronaldo, Ryan Giggs,... trong màu áo Manchester United nửa cuối thập kỷ trước.

A Hoàng, Thanh Bình chia tay U23 Việt Nam

U23 Việt Nam và nỗi lo về chiều sâu đội hình - Bóng Đá

U23 Việt Nam chia tay tiền đạo Thanh Bình trước VCK U23 châu Á 2018.

Sau khi đặt chân đến Côn Sơn vào sáng nay (07/01), HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố 23 cái tên dự VCK U23 Châu Á. Theo đó, 2 cái tên bị loại trước “giờ G” là tiền đạo Thanh Bình và hậu vệ A Hoàng. Trường hợp của A Hoàng được cho là vô cùng đáng tiếc bởi anh không kịp lấy lại 100% phong độ và thể lực do chấn thương gối sau giải giao hữu M150 Cup tại Thái Lan. Trong khi đó, quyết định loại Lê Thanh Bình lại gây khá nhiều bất ngờ bởi hiện tại U23 Việt Nam chỉ còn 2 cầu thủ có thể chơi ở vị trí tiền đạo cắm là Đức Chinh và Công Phượng.

Sài Gòn FC chưa thể ấn định ngày hội quân

Được biết, ngày 08/01, Sài Gòn FC sẽ di chuyển lên Đà Lạt tập huấn 1 tuần để rèn thể lực. Tuy nhiên, chuyến tập huấn này đã bị hủy vào giờ chót, vì trong tuần này đội sẽ chính thức đón tân chủ tịch CLB. Sau mùa giải 2017, ông Nguyễn Giang Đông đã nói lời chia tay đội bóng, vì muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Thế nên, thời gian qua lãnh đạo CLB đã gấp rút xúc tiến tìm người thay thế vị chủ tịch này và họ đã tìm ra ứng viên. 

Đội trưởng U23 Hàn Quốc tuyên bố sốc trước trận gặp U23 Việt Nam

Mới đây đến lượt đội trưởng U23 Hàn Quốc tuyên bố đầy bất ngờ trước trận gặp Việt Nam. Đội trưởng Hwang Hyun-soo tuyên bố đội nhà không thể thua trước các đối thủ tại bảng D: "Chung bảng đấu với Việt Nam, Syria và Úc, nói thật lòng rằng tôi nghĩ U23 Hàn Quốc không thể thua. Với sự đồng lòng, chúng tôi sẽ dễ dàng đi tiếp. Chúng tôi muốn dồn sự tập trung cho đội chứ không phải các đối thủ. Chúng tôi muốn chứng minh rằng thế hệ của mình không thể thất bại. Mọi người đều thấy lực lượng hiện tại của U23 Hàn Quốc khác với năm 2014, tôi không phải là thành viên trong đội hình năm đó."

Tuấn Anh chưa hẹn ngày trở lại cùng HAGL

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/01: Tuấn Anh chưa hẹn ngày trở lại; U23 Việt Nam chia tay Thanh Bình, A Hoàng - Bóng Đá

 Tuấn Anh vẫn chưa hẹn ngày trở lại cùng HAGL. 

Tiền vệ Tuấn Anh vẫn chưa thể xác định, phải mất bao nhiêu thời gian nữa để tái xuất sân cỏ, đồng hành cùng các đồng đội chinh chiến tại V-League 2018. Bác sĩ Đồng Xuân Lâm cho biết “Thể trạng Tuấn Anh hơi yếu, bởi vậy, cần có kế hoạch dài hơi. Cậu ấy sẽ vừa được bồi dưỡng thực phẩm chức năng để nâng cao thể trạng, phát triển lại hệ thống cơ bắp vừa hồi phục chấn thương gặp phải. Khi nào ổn, mới đưa vào tập thể lực từ đầu để lấy lại phong độ."

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:00 07/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục