Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/01: Bố mẹ Công Phượng háo hức đợi con trai “xé” lưới Qatar

10:41 Thứ ba 23/01/2018

Fan nín thở chờ câu chuyện cổ tích U23 Việt Nam; Bố mẹ Công Phượng háo hức đợi con trai “xé” lưới Qatar; U23 Việt Nam tiếp tục nhận thưởng đậm,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/01.

Bố mẹ Công Phương háo hức đợi con trai “xé” lưới Qatar

 - Bóng Đá

Bố mẹ Công Phượng háo hức chờ con trai ghi bàn vào lưới U23 Qatar.

Chia sẻ với truyền thông về trận đấu U23 Việt Nam gặp U23 Qatar, đặc biệt là niềm hy vọng vào cậu con trai, ông Bảy nói: “Trong trận đấu này, tôi hi vọng Công Phượng sẽ được ra sân sớm để “chiến đấu” cùng anh em và sẽ ghi bàn. Cũng như nhiều người hâm mộ Việt Nam khác, tôi mong con trai và các cháu trong đội tuyển bình tĩnh, tự tin, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc, cố gắng lập thêm một kỳ tích nữa cho đội tuyển Việt Nam.” Đươc biết,  từ sáng sớm, bà Nguyễn Thị Hoa - mẹ Công Phượng đã đi chợ Đồn mua sắm thực phẩm và không quên mua mấy bó chè tươi về om một nồi nước lớn để bà con đến xem đá bóng vừa theo dõi trận đấu, vừa thưởng thức chè xanh. Ông Nguyễn Công Bảy,  bố Công Phượng cho biết thêm gian nhà ngoài nơi đặt chiếc tivi lớn đã sẵn sàng mọi thứ cho trận đấu, khoảng 2h30 là bà con sẽ tập trung đông ở đây. Họ thường đến trước 30 phút để luận bàn về trận đấu.

Fan nín thở chờ câu chuyện cổ tích U23 Việt Nam

Hàng triệu trái tim người hâm mộ đang mong chờ U23 Việt Nam sẽ viết tiếp câu chuyện cổ tích trong trận bán kết gặp U23 Qatar diễn ra vào 15h00 hôm nay. Những ngày qua, trên các trang mạng cá nhân cũng như diễn đàn mạng xã hội đã đăng tải những bức ảnh chụp những lá đơn xin nghỉ làm, nghỉ học hoặc thậm chí có công ty còn quyết định cho toàn bộ nhân viên nghỉ việc chỉ với một mục đích cổ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam. Các nghệ sĩ cũng cũng nhau tiếp lửa cho U23 Việt Nam trước trận bán kết. Chưa khi nào tình yêu bóng đá của người hâm mộ lại sục sôi như lúc này.

Ông Hải “lơ” đặt chọn niềm tin vào thầy Park

U23 Việt Nam và câu chuyện xương rồng có gai - Bóng Đá

Ông Hải "lơ" đặt chọn niềm tin vào tài năng của HLV Park Hang-seo khi U23 Việt Nam đối đầu Qatar.

HLV Lê Thuỵ Hải nhận định, hàng triệu trái tim Việt Nam tin tưởng nhưng chỉ có HLV Park Hang Seo và U23 Việt Nam mới biết làm gì để viết tiếp chuyện cổ tích trước U23 Qatar: “Người hâm mộ tin U23 Việt Nam sẽ viết tiếp câu chuyện cổ tích, nhưng chỉ có HLV Park Hang Seo và các học trò mới biết mình phải làm gì để thực hiện được giấc mơ đó. Ở góc độ chuyên môn, tôi cho rằng U23 Việt Nam sẽ không có nhiều xáo trộn về lối chơi cũng như đội hình. rước đối thủ mạnh thì U23 Việt Nam cũng không còn lựa chọn nào khác là chơi phòng ngự phản công. Chỉ có một hàng phòng ngự chắc chắn, mới chống đỡ được đòn phủ đầu của đối thủ,” HLV Lê Thụy Hải tin tưởng vào tài năng HLV Park Hang-seo.

U23 Việt Nam tiếp tục nhận thưởng đậm

Mới đây, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF cũng đã ra quyết định thưởng thêm 500 triệu đồng. Trong thông báo của công ty này có đoạn viết: “Để kịp thời khích lệ tinh thần toàn đội sau chiến thắng lịch sử và để U23 Việt Nam có thêm động lực đối đầu với một đội thủ mạnh khác ở bán kết là U23 Qatar, HĐQT Công ty VPF đã thống nhất quyết định thưởng nóng 500 triệu đồng cho Đội tuyển U23 Việt Nam.” Như vậy, sau chiến tích giành vé vào bán kết, U23 Việt Nam nhận thưởng tổng cộng 3,7 tỷ đồng. Trước đó, U23 Việt Nam nhận 1,6 tỷ tiền thưởng khi vượt qua vòng loại (VFF thưởng nóng cho HLV Park Hang-seo và các học trò 1,4 tỷ đồng. Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện  thưởng nóng 200 triệu đồng). Tổng cộng số tiền thưởng ở VCK U23 châu Á 2018 là 5,3 tỷ.

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 10:25 23/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục