Điểm tin 21/02: 'Tôi được M.U liên hệ'; Đại họa ập đầu Chelsea

21:28 Thứ sáu 21/02/2020

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin hôm nay.

Rivaldo thất vọng vì Barcelona. Huyền thoại Barcelona cho hay ông không hài lòng khi đội bóng xứ Catalan chiêu mộ tiền đạo Martin Braithwaite. Theo Rivaldo, đáng ra BHL và BLĐ Barca nên trao cơ hội cho 1 tiền đạo trẻ của lò La Masia thay vì mua chân sút người Đan Mạch.

Raiola: “Haaland đã chủ động từ chối M.U". "Nếu Haaland muốn chuyển sang M.U, tôi bắt buộc phải giúp cậu ấy gia nhập đội bóng đó. M.U đã gửi tới lời đề nghị béo bở. Rõ ràng Haaland không chọn M.U không phải vì lý do về tài chính. Cậu ấy cảm thấy Dortmund phù hợp với mình hơn ở giai đoạn này của sự nghiệp”, Raiola phát biểu.

Lukaku tiến gần kỉ lục của Shearer. Trận gặp Ludogorets đêm qua là trận thứ 6 Lukaku ra sân ở Europa League và ghi bàn. Anh chỉ còn kém 2 trận nữa để cân bằng kỉ lục của Alan Shearer, người từng có 8 trận ghi bàn liên tiếp ở UEFA Cup, tiền thân của Europa League.

Điểm tin 21/02: - Bóng Đá

 Chelsea đón nhận đại họa.

Zidane nhận tin cực sốc, Real "run rẩy" đấu Man City. Cụ thể, Gareth Bale và Luka Jovic vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Real vì đau dạ dày. Cả hai được chờ đợi sẽ sớm trở lại đấu Man City, nhưng mọi thứ vẫn còn bỏ ngỏ và không chắc chắn. The Citizens dù sa sút phong độ ở mùa giải hiện tại, nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola là đối thủ không dễ bị bắt nạt.

Hoàng Thị Loan phủ nhận tin đồn yêu Công Phượng. Hoàng Thị Loan một lần nữa khẳng định không hề có chuyện cô yêu Nguyễn Công Phượng. Từ cuối năm 2019, nữ tuyển thủ Việt Nam bị đồn cặp kè với ngôi sao hiện khoác áo CLB TP.HCM theo dạng cho mượn.

Bố Lee Nguyễn tiết lộ thông tin bất ngờ. Theo ông Nguyễn Văn Phẩm, bố đẻ của Lee Nguyễn, tiền vệ 33 tuổi không chỉ muốn về V.League chơi bóng mà còn có kế hoạch mở một trung tâm bóng đá cộng đồng ở Việt Nam.

Đại họa giáng xuống Chelsea, vé Champions League nguy trong sớm tối. Mới đây, ấn phẩm nổi tiếng xứ lục lăng - L'Equipe xác nhận Kante đã bị rách cơ đùi cấp độ 2. Với chấn thương này, ngôi sao 28 tuổi sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 3 tuần. Vắng Kante là tổn thất vô cùng khó bù đắp với The Blues, nhất là trong 3 tuần tới, đoàn quân do HLV Lampard dẫn dắt sẽ phải đối mặt các thử thách khó nhằn.

"Tôi được M.U liên hệ". Salomon Rondon - Tiền đạo người Venezuela hiện khoác áo CLB Dalian Professional (Trung Quốc) tiết lộ suýt gia nhập M.U ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 sau khi được Quỷ đỏ liên hệ. Tuy nhiên, thương vụ này đổ vỡ và sau đó, M.U đã chọn chiêu mộ Odion Ighalo.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 20:30 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục