ĐHTB vòng 20 Serie A: Sắc tím ngập tràn

23:08 Thứ ba 17/01/2017

TinTheThao.com.vnSắc tím của Fiorentina là gam màu chủ đạo trong ĐHTB vòng 20 Serie A.

1. Christian Puggioni 

Thủ thành của Sampdoria đã cản phá thành công một quả phạt đền cùng vô số cơ hội mà Empoli đã tạo ra. Thiết nghĩ, nếu không có màn trình diễn Puggioni, chưa chắc các cầu thủ áo sọc xanh trắng lấy được 1 điểm.

2. Gabriel Paletta

ĐHTB vòng 20 Serie A: Sắc tím ngập tràn - Bóng Đá

 Hẳn Montella phải cảm ơn Paletta rất nhiều vì quả phạt đền ở phút 59. 

Hậu vệ của AC Milan đã thi đấu như một chiến binh. Anh kiểm soát tốt những pha tắc bóng của mình. Hơn thế nữa, Paletta cũng kiếm về được một quả phạt đền cho đội nhà, qua đó Carlos Bacca đã thực hiện thành công và giúp Milan cầm hòa Torino với tỉ số 2-2. 

3. Carlos Sanchez 

Cắt bóng tốt, cản phá hay, thi đấu lăn xả, đó là những gì mà Carlos Sanchez đã thể hiện trước Juventus. Ngoài ra, anh đã khóa chặt ngòi nổ nguy hiểm Paulo Dybala và góp công không nhỏ vào chiến thắng của Fiorentina. 

4. Lorenzo Tonelli 

Cầu thủ số 62 đã có một tuần thi đấu tuyệt vời khi kết hợp tốt với Kalidou Koulibaly tạo thành một lá chắn thép trước khung thành Napoli. Anh cũng là tác giả của bàn thắng mở tỉ số của đội bóng thành Naples trước Pescara. 

5. Ivan Perisic 

Tiền vệ người Croatia đã có một trận đấu xuất sắc khi Inter đối đầu với Chiveo. Bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của Perisic ở phút 86 đã giúp Nerazzurri giải tỏa bớt những áp lực. Để rồi, sau đó ít phút, Eder đã ấn định chiến thắng 3-1 cho Inter.  

6. Marek Hamsik 

Như thường lệ, Marek Hamsik vẫn chơi tốt và là nguồn cảm hứng của cả đội. Với bàn thắng vào lưới Pescara, cầu thủ người Slovekia đã có tổng cộng 6 pha lập công ở mùa giải này. 

7. Matias Vecino 

ĐHTB vòng 20 Serie A: Sắc tím ngập tràn - Bóng Đá

 Vecino là tiền đề của chiến thắng vang dội của The Viola trước Juventus. 

Một cầu thủ nữa của Fiorentina lọt vào ĐHTB Serie A vòng 20 là Matias Vecino. Tiền vệ này đã chơi cực hay và quán xuyến rất tốt khu trung tuyến. 

8. Blerim Dzemaili 

Góp công lớn trong chiến thắng của Bologna trước Crotone là Dzemaili. Anh là tác giả của bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút thứ 51.

9. Marco Borriello 

Cựu cầu thủ của AC Milan đã chơi bùng nổ và lập môt cú đúp vào lưới của Genoa. Chiến thắng này cũng giúp Cagliari vươn lên nửa trên bảng xếp hạng Serie A. 

10. Alessandro Matri 

Tiền đạo từng một thời làm mưa làm gió ở xứ hình chiếc ủng - Alessandro Matri, cũng có một tuần thi đấu thành công. Anh là người mở màn cho chiến thắng tưng bừng của đội nhà trước Palermo. 

11. Nikola Kalinic 

ĐHTB vòng 20 Serie A: Sắc tím ngập tràn - Bóng Đá

 Nikola Kalinic đã cứu cả Serie A. 

Đương nhiên, sẽ là thiếu sót lớn nếu chúng ta bỏ qua chân sút Nikola Kalinic của Fiorentina. Anh luôn mối nguy hiểm thường trực với hàng thủ của Juventus. Chính tiền đạo người Croatia này đã ghi bàn mở tỉ số vào lưới Buffon. 

Diễn biến chính của trận đấu giữa Fiorentina và Juventus: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 22:10 17/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục