Derby quyết làm khó Chelsea vụ Lampard

09:16 Thứ bảy 15/06/2019

TinTheThao.com.vnDerby khẳng định chỉ chấp nhận để Frank Lampard ra đi nếu nhận đủ khoản tiền bồi thường hợp đồng.

Những ngày qua, truyền thông tại Anh, cũng như Italia, đều đồng loạt cho biết Juventus và Chelsea đã đạt được những thỏa thuận về tương lai của HLV Maurizio Sarri. Cụ thể các nhà đương kim vô địch Serie A đã đồng ý bỏ ra 5 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của chiến lược gia 60 tuổi với đội chủ sân Stamford Bridge qua đó đưa ông về Turin thay thế cho Max Allegri.

Derby quyết làm khó Chelsea vụ Lampard - Bóng Đá

 Chelsea cần chi ra 4 triệu bảng để có thể tái hợp với Lampard trong mùa Hè này.

Sarri đi, đồng nghĩa Chelsea cũng sẽ cần tìm một người đến Stamford Bridge để thay thế. Một trong những ứng viên được các CĐV The Blues chào đón nhất vào thời điểm này không ai khác chính là cựu tiền vệ Frank Lampard, người vừa trải qua một mùa giải rất thành công trong cương vị HLV trưởng của Derby.

Tuy nhiên đội bóng đang chơi tại giải hạng nhất nước Anh sẽ không để Chelsea có thể dễ dàng tái hợp cùng Lampard. Theo Telegraph, nếu muốn có được sự phục vụ của Lampard, The Blues sẽ phải chi đủ 4 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng, vốn còn 2 năm, cho vị chiến lược gia trẻ tuổi này.

Đương nhiên đây không phải là con số con số nằm ngoài khả năng của lãnh đạo Chelsea, và có thể những vấn đề vối phía Derby sẽ sớm được giải quyết trong thời gian tới.

Video tài năng của Frank Lampard

Kỳ Anh | 08:35 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục