Dẹp vụ Pogba, Real chồng 60 triệu, quyết cuỗm bằng được "phù thủy" Ligue 1

19:22 Thứ bảy 09/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã chuyển sự quan tâm của mình sang một mục tiêu khác trên TTCN.

Như đã biết, Real Madrid đang ấp ủ khá nhiều kế hoạch tuyển dụng nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới khi mà hàng tiền vệ của họ dần cho thấy sự xuống cấp bởi vấn đề về mặt tuổi tác.

Có thể thấy những công thần từng giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha làm nên thời kỳ hoàng kim với ba chức vô địch Champions League liên tiếp như Toni Kroos hay Luka Modric thể hiện phong độ khá phập phù kể từ đầu mùa và vắng mặt khá nhiều trận do chấn thương.

Vì lẽ đó, việc chiêu mộ thêm một vài cái tên đẳng cấp nơi tuyến giữa để giúp CLB trở lại đúng vị thế tại đấu trường châu Âu là vấn đề cấp thiết đối với Los Blancos ở thời điểm hiện tại.

Real Madrid are reportedly interested in signing Olympique Lyon midfielder Houssem Aouar  - Bóng Đá

 Pogba vẫn là cái tên được Real ưu tiên chiêu mộ.

Trong những ngày gần đây, truyền thông quốc tế liên tục đồn đoán về việc đội chủ sân Bernabeu muốn tiếp tục đặt tham vọng vào thương vụ Paul Pogba của Manchester United. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Caught Offside, bởi mức độ rủi ro đến từ thương vụ này khá cao nên Real muốn chuyển trọng tâm sang một mục tiêu khả dĩ hơn, đó là tiền vệ thuộc biên chế Lyon, Houssem Aouar.

Tiền vệ 21 tuổi đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong lối chơi của đại diện đến từ Ligue 1 suốt những mùa giải gần đây. Hiện tại, anh cũng đang sở hữu một phong độ khá ấn tượng với 1 bàn thắng cùng 14 pha kiến tạo sau 4 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Vì vậy, Aouar đã lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên Real. Theo Caught Offside, Los Blancos dự định sẽ chi ra khoảng 60 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng sắp tới để thuyết phục Lyon đồng ý bán chàng tiền vệ tài năng này.

Cùng xem các cầu thủ Real đến Bilbao:

Trường Sơn | 18:24 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục