Đến PSG, De Ligt mở đường cho cái tên này gia nhập Juventus

20:21 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnViệc sắp có được chữ ký của trung vệ người Hà Lan đồng nghĩa đội bóng nước Pháp sẽ phải bán bớt một cái tên ở hàng phòng ngự.

Sky Sports đã đưa tin Matthijs de Ligt gần như đạt được thỏa thuận gia nhập Paris Saint Germain. Do đó cơ hội để CLB thành Turin, Juventus có được trung vệ Marquinhos là rất lớn. 

Mino Raiola đã bay tới nước Pháp để chốt hợp đồng của trung vệ Ajax với chi phí 80 triệu euro. Đội bóng thủ đô nước Pháp đánh bại các đối thủ lớn như Barcelona, Manchester United và Juventus để sở hữu chữ ký cầu thủ người Hà Lan đầy sáng giá này.

De Ligt sends Marquinhos to Juventus - Bóng Đá

Sự đa năng của Marquinhos là điều Juventus rất cần.

Sport Mediaset tin rằng nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẽ bán Marquinhos để nhường chỗ cho ngôi sao người Hà Lan và Juventus sẵn sàng chờ đợi để có được cơ hội này. Dù chỉ mới 25 tuổi nhưng Marquinhos có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở các CLB lớn. Anh sang châu Âu chơi cho AS Roma vào năm 2012 và sau đó chuyển đến Paris Saint Germain với giá 31 triệu Euro. Cầu thủ người Brazil đã có 44 lần ra sân thi đấu cho PSG mùa này, ghi 4 bàn thắng và cung cấp 2 pha kiến tạo.

Anh được xem là phương án hiệu quả dành cho Bà đầm già thành Turin. Cầu thủ này có thể thi đấu ở cả hai vị trí: tiền vệ phòng ngự và trung vệ. Chi phí của vụ chuyển nhượng sẽ vào khoảng 60 triệu euro. Theo báo giới, nếu đánh vào Marquinhos, Juventus sẽ toàn hơn thương vụ De Ligt vì cầu thủ người Hà Lan chưa được kiểm chứng nhiều tại châu Âu. 

Lê Dũng | 19:30 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục