Del Piero chuẩn bị rời Juve

09:55 Thứ bảy 17/03/2012

Người đại diện của lão tướng 37 tuổi người Italia vừa lên tiếng xác nhận rằng Del Piero rất có thể sẽ ra đi trong mùa hè này, chấm dứt sự gắn bó lâu dài giữa Anh và đội chủ sân Delle Alpi.

Hiện tại, đã có thông tin hai đội bóng là gã nhà giàu Paris St Germain và đội bóng giàu hàng đầu của Anh là Arsenal đang theo đuổi cầu thủ số 10 của Juve. Trong khi đó, người đồng đội cũ của Del Piero là Mohammerd Sissoko hiện cũng đang chơi cho PSG cũng tiết lộ rằng anh muốn các ông chủ người Qatar của câu lạc bộ đưa Del Piero về sân Công viên các Hoàng tử khi mùa giải năm nay kết thúc.

Rất có thể Del Piero sẽ rời Juve sau khoảng 20 năm gắn bó. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, người vừa là anh trai và người đại diện của Alessandro Del Piero, Stefano, cho rằng có thể trong tương lai gần, Del Piero vẫn sẽ chưa đưa ra quyết định, nhưng Stefano thừa nhận rằng em trai của anh rất hứng thú với việc ra nước ngoài thi đấu. Stefano nói với trang web Ilsussidiario.net: "Hiện tại thì không có thông tin gì nhưng khả năng Del Piero rời Turin vẫn được mở. Chúng tôi không phủ nhận điều đó. Tất cả phụ thuộc vào kế hoạch của các câu lạc bộ, chế độ đãi ngộ và lối chơi của đội bóng đó có thích hợp với Alessandro hay không".

Stefano cho rằng vẫn còn nhiều điều phải làm để Del Piero có thể ra nước ngoài thi đấu, dù vậy, người đại diện này vẫn gợi ý về việc cầu thủ người Italia sẽ chấm dứt sự gắn bó với "Bà đầm già" thành Turin khi mùa giải năm nay kết thúc.

"Tôi nghĩ sau 20 năm với Juventus nhưng hiện tại vẫn chưa được ký hợp đồng mới dù chúng tôi đã sẵn sàng từ tháng Hai, thì rất khó của Alessandro ở lại Italia. Chúng tôi không phủ nhận điều gì cả, nhưng việc ở lại Italia sẽ là rất khó".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục