De Bruyne: "Bóng vàng sẽ là của tôi"

21:00 Thứ bảy 29/02/2020

TinTheThao.com.vnTrong một chia sẻ mới đây, Kevin De Bruyne đã tự tin rằng rồi một ngày bản thân sẽ được nhận danh hiệu Quả Bóng Vàng thế giới.

Nhắc đến De Bruyne, NHM có thể liên tưởng đến một trong những tiền vệ sáng tạo nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại. Với nhãn quan chiến thuật cực kỳ nhạy bén, cũng những đường chuyền có độ chính xác rất cao, tiền vệ người Bỉ có khả năng thiết lập nên những đợt tấn công đầy ảo diệu.

Tuy nhiên tài năng của De Bruyne dường như vẫn chưa nhận được những ghi nhận mà nó xứng đáng có được. Cụ thể trong cuộc đua Quả bóng vàng năm 2019, De Bruyne chỉ về đích thứ 14.

De Bruyne:

 De Bruyne đã tự tin rằng rồi một ngày bản thân sẽ nhận được danh hiệu Quả Bóng Vàng thế giới.

Dù thực tế giới tiêu chí chấm điểm của giới chuyên môn vẫn đặt nặng về số bàn thắng, nhưng chia sẻ trên Sky Sport, De Bruyne vẫn tin tưởng vào một ngày nào đó có thể vượt qua tất cả để trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả Bóng Vàng:

Tôi nghĩ điều đó có lẽ không còn ở quá xa nữa. Nhưng tôi là ai để quyết định điều đó? Tôi cho rằng bản thân chỉ cố gắng trở thành người giỏi nhất có thể. Tôi đã chơi tốt trong vài năm qua và thậm chí cả mùa giải trước, tôi đã gặp rất nhiều chấn thương nhưng những lần ở trên sân, tôi vẫn làm tốt.”

“Tôi biết nếu đội đó chơi tốt và tôi là một phần trong đó, tôi sẽ nhận được giải thưởng. Trong vài năm qua, tôi đã được góp mặt trong top 30 trên thế giới và cảm thấy rất vui. Khi bạn làm việc chăm chỉ và được công nhận luôn là điều đáng mừng. Nó mang lại cho tôi động lực để vươn lên nhóm hàng đầu càng lâu càng tốt bởi vì sự nghiệp cầu thủ chỉ trong một khoảng thời gian ngắn và tôi chỉ muốn trở thành phiên bản tốt nhất của những gì tôi có thể.”

Peter Schmeichel và những màn trình diễn hay nhất trong màu áo Man City:

Kỳ Anh | 20:02 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục