Đây, mục tiêu của Salah trong phần còn lại của mùa giải

18:44 Thứ năm 19/04/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Mohamed Salah bất ngờ tự đặt ra mục tiêu cho mình trước khi khép lại mùa giải ấn tượng trong màu áo Liverpool.

Với thành tích xuất sắc ở mùa giải năm nay, tiền đạo người Ai Cập tuyên bố sẽ không để danh hiệu Chiếc giày Vàng Premier League thoát khỏi tay của mình. Thời điểm hiện tại, Mohamed Salah đã ghi đến 30 bàn thắng sau 32 trận tại giải Ngoại Hạng Anh. Trước khi khép lại mùa giải, cầu thủ 25 tuổi đã rất tự tin khi đặt ra mục tiêu phải ghi 34 bàn thắng

"Các đồng đội đang cố gắng giúp tôi hoàn thành mục tiêu bởi vì tôi đang có khả năng cao giành được Chiếc giày Vàng. Tuy là giải thưởng cá nhân nhưng nếu ghi bàn nhiều, tôi sẽ giúp đội bóng giành chiến thắng. Không khí ở sân Anfield thật tuyệt, sự gắn kết của tập thể và sự cuồng nhiệt của người hâm mộ, các CĐV như muốn tặng cho tôi một thứ gì đó", cựu cầu thủ Chelsea cho biết.

Đây, mục tiêu của Salah trong phần còn lại của mùa giải - Bóng Đá

 Mohamed Salah đang có mùa giải hoàn hảo.

"Chỉ còn 3 trận đấu nữa mùa giải sẽ khép lại, mục tiêu rất rõ ràng là tôi muốn phá vỡ kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải. 4 bàn thắng sau 3 trận đấu nữa không phải là điều gì đó quá khó khăn vào lúc này, tôi hi vọng mình sẽ thành công", Mohamed Salah nói thêm.

Hiện tại, kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải đang thuộc về hai huyền thoại Andy Cole và Alan Shearer với 34 bàn thắng sau... 42 trận. Trước đó, Mohamed Salah cũng đã vượt qua tiền đạo Didier Drogba khi trở thành cầu thủ châu Phi ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League trong một mùa giải. Trước đó "Voi rừng" đã ghi 29 bàn cho Chelsea ở mùa giải 2009/10. 

Kha Võ - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:30 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục