Đây! Lý do Solskjaer sẵn sàng đổi Pogba lấy "người cũ" của Pháo thủ

14:07 Thứ hai 30/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd muốn đưa một tiền vệ ngôi sao trở lại Ngoại hạng Anh ngay trong Hè này.

Tương lai của Paul Pogba tại Manchester United đang là đề tài đáng bàn vào thời điểm hiện tại. Hơn hết, giao kèo hiện tại giữa số 6 và câu lạc bộ chủ quản sẽ đáo hạn vào mùa hè 2021. Thế nhưng giới thượng tầng tại Old Trafford vẫn chưa có động thái gia hạn nên khả năng ngôi sao người Pháp rời câu lạc bộ là điều có thể xảy ra.

Với sự xuất hiện của Bruno Fernandes HLV Solskjaer cũng không làm mọi cách để giữ chân ngôi sao số 6 nữa. Lúc này BLĐ Man Utd đã lên phương án thay thế Pogba. Nhiều nguồn tin cho rằng Juventus sẽ đưa Aaron Ramsey ra trao đổi với ngôi sao người Pháp và đã nhận được sự đồng ý từ phía Quỷ đỏ.

Lý do Solskjaer muốn chiêu mộ Ramsey - Bóng Đá

 M.U đồng ý đưa Pogba trao đổi với Ramsey?

Ramsey được Juve chiêu mộ từ Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở Serie A, tiền vệ xứ Wales đang không được như kỳ vọng. Tuy nhiên theo chuyên gia chuyển nhượng Ian McGarry, HLV Solskjaer cho rằng Ramsey sẽ đem lại sự cân bằng cho hàng tiền vệ của M.U, điều mà Paul Pogba chưa làm tốt.

Cầu thủ sinh năm 1990 có 350 trận ra sân sau 11 năm cống hiến cho Pháo thủ, vì vậy Quỷ đỏ sẽ không cần quá lo lắng về khả năng hòa nhập của anh. Lối chơi bền bỉ, hoạt động như một “chú ong thợ” ở khu trung tuyến chính là điểm tích cực mà Ramsey sẽ đem lại cho Man Utd. Vấn đề là Juventus sẽ chồng thêm bao nhiêu tiền mặt cho thương vụ trao đổi này.

5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus

Endo | 13:37 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục