Đây, lí do khiến Inter Milan khát khao có được Conte

22:39 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnĐiều Antonio Conte luôn sở hữu cũng chính là thứ Inter Milan đi tìm trong suốt nhiều năm qua.

Mặc dù đã đầu tư rất nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng nhưng Nerazzurri vẫn phải rất vất vả mới có thể kết thúc mùa giải trong tốp 4. Điều ấy khiến ban lãnh đạo không hài lòng và Luciano Spalletti đã bị sa thải. Chưa đầy 24 giờ sau, Antonio Conte đã chính thức trở thành thuyền trưởng mới tại Giuseppe Meazza.

Đây, lí do khiến Inter Milan khát khao có được Conte - Bóng Đá

 Antonio Conte đã trở thành HLV của Inter Milan.

Các Interista đều cảm thấy rất vui. Bên cạnh đẳng cấp chuyên môn, vị chiến lược gia 50 tuổi còn sở hữu cá tính mạnh mẽ và khát khao giành chiến thắng. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với Gazzetta dello Sport, Massimo Carrera, cựu trợ lý của Antonio Conte, đã khẳng định lại điều này. Ông cho biết:

“Antonio hoàn toàn không có bí mật nào. Ông ấy luôn có niềm đam mê với bóng đá và sẽ tìm cách để truyền tải điều ấy đến các cầu thủ. Khát khao chiến thắng chính là DNA của Antonio. Ông ấy luôn có nó ngay cả khi còn là 1 cầu thủ trẻ.

Tại Inter Milan, điều này sẽ mang đến tâm lý mạnh mẽ, có nghĩa là mỗi người đều mong muốn được cống hiến, hi sinh vì tập thể để hoàn thành mục tiêu, chứ không phải vì lợi ích cá nhân.”

Ngay sau khi kí hợp đồng với Nerazzurri, Antonio Conte đã bắt tay vào công tác chuyển nhượng. Romelu Lukaku và Nicolo Barella đang là những mục tiêu hàng đầu của vị chiến lược gia 50 tuổi này.

Faro | 21:55 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục