"Đây không phải là Pep Guardiola mà tôi biết"

17:46 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnPep Guardiola bất ngờ bị chỉ trích bởi thái độ của ông đối với VAR.

Cựu chủ tịch Simon Jordan của Crystal Palace cho rằng Pep Guardiola đang là người mở đầu cho những huấn luyện viên "đạo đức giả" tại Premier League, luôn phàn nàn về VAR mỗi khi quyết định đó gây ra bất lợi cho họ. Sau trận hòa trước Tottenham vừa qua, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chia sẻ rằng VAR cần phải "nhất quán" hơn, đây cũng là lần thứ hai Man City bị tước bàn thắng trước Spurs.

Former Premier League chief slams Pep Guardiola over

 Ông tỏ ra khá gay gắt với quyết định của VAR.

Guardiola không quên so sánh tình huống của Aymeric Laporte với Fernando Llorente ở Champions League mùa trước, ông cho rằng cả hai đều để bóng chạm tay và chỉ có Laporte bị VAR "sờ gáy". Nhưng điều đó khiến Jordan không hài lòng và ông đã thẳng thừng chỉ trích vị thuyền trưởng này. Chia sẻ với tờ The Sun, Jordan cho biết:

"Tôi đã theo dõi cái cách Pep Guardiola phản ứng quá nhiệt tình khi đoàn quân của ông không thể tiếp tục công cuộc chinh phục giải đấu bằng một chiến thắng. VAR đã cướp mất 3 điểm của họ trước Tottenham vì tình huống chơi bóng bằng tay."

"Nhưng chắc chắn đây không phải là Pep mà tôi đã biết rất rõ vài tháng trước, người đã đòi hỏi phải đưa công nghệ vào bóng đá sau khi Man City bị loại khỏi Champions League. Sau bàn thắng của Fernando Llorente, ông ấy đã một mực đòi hỏi phải dùng VAR để xử lí những tình huống tương tự."

Huỳnh Phong | 16:40 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục