Đây, điều Mourinho bắt buộc phải làm nếu muốn quật ngã Man City

19:08 Thứ sáu 09/11/2018

TinTheThao.com.vnTrước trận đại chiến thành Manchester, chuyên gia Sky Sports Paul Merson đã có chỉ ra điều HLV Jose Mourinho cần làm nếu muốn giành chiến thắng trên sân Etihad.

Manchester United đang dần lấy lại hình ảnh của mình với mạch 3 trận chiến thắng ở mọi đấu trường. Tuy nhiên, trước mặt HLV Jose Mourinho và các học trò chính là một trận đại chiến với gã hàng xóm sừng sỏ Man City.

Đây, điều Mourinho bắt buộc phải làm nếu muốn quật ngã Man City - Bóng Đá

 HLV Jose Mourinho phải làm rất nhiều điều nếu muốn có một kết quả có lợi trước Man City.

Trong bối cảnh đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang thi đấu như chẻ tre tại Ngoại hạng Anh khi đang độc chiếm ngôi đầu sau khi giành được 29 điểm sau 11 trận đấu thì nhiệm vụ từ hòa đến thắng của Quỷ Đỏ là hết sức mỏng manh.

Tuy nhiên, với sự đánh giá của chuyên gia Sky Sports Paul Merson, Người Đặc biệt vẫn có nhiều cơ hội để quật ngã Man Xanh ngay tại Etihad nếu như áp dụng những đấu pháp hợp lý. Cụ thể, Merson đã có những lời khuyên đến Mourinho rất thẳng thắn: "Man City là một đội bóng có hàng công rất mạnh, nếu chơi đúng với khả năng, họ dễ dàng nghiền nát đối thủ 4 bàn trở lên. Tuy nhiên, Man Utd không phải dễ bắt nạt. Nhưng nếu Mourinho muốn giành chiến thắng, tôi nghĩ ông phải lưu ý những điểm sau:

Đầu tiên là khả năng phòng ngự số đông và đảm bảo sự tập trung 100% vào từng pha bóng. Bởi lẽ các trung vệ Man Utd vẫn thường mắc lỗi ở những tình huống tưởng chừng như vô hại. Và điều quan trọng tiếp theo chính là ông nên tìm cách khóa 2 mũi giáp công từ 2 biên Benjamin Mendy và Kyle Walker.

Cuối cùng, Quỷ Đỏ phải tận dụng thật triệt để những cơ hội có được trước khung thành của Man Xanh."

Đăng Huy | 18:15 09/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục