Đây, điểm hạn chế của tân HLV Akira Nishino ở ĐT Thái Lan

19:53 Thứ hai 30/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Chanathip Songkrasin của ĐT Thái Lan bất ngờ chỉ ra điểm hạn chế của tân HLV Akira Nishino khi làm việc cùng các cầu thủ.

HLV Akira Nishino tiếp quản chiếc ghế nóng ở ĐT Thái Lan vào cuối tháng 7/2019 và cam kết sẽ đưa bóng đá xứ sở chùa vàng trở lại như thời hoàng kim trước đây. Sau 2 trận đấu đầu tiên, vị chiến lược gia người Nhật đã cùng Voi chiến có được 1 trận thắng (Indonesia 3-0) và 1 trận hoà (Việt Nam 0-0). Đây được xem là kết quả rất đáng khích lệ cho tân HLV ĐT Thái Lan.

Đây, điểm hạn chế của tân HLV Akira Nishino ở ĐT Thái Lan - Bóng Đá

 HLV Nishino vẫn còn nhiều hạn chế trong công tác huấn luyện tại ĐT Thái Lan.

Tuy nhiên, sau thời gian đầu, cựu HLV của ĐT Nhật Bản cũng vấp phải nhiều khó khăn và tồn tại nhiều bất cập. Mới đây, tiền đạo Chanathip Songkrasin đã chỉ ra điểm hạn chế của vị thuyền trưởng 64 tuổi này. Messi Thái cho hay: "HLV Nishino là người nói không được tốt lắm. Ông ấy còn gặp khó khăn trong vấn đề giao tiếp và truyền đạt đến toàn đội. Trong các buổi tập, ông ấy thường đứng trên sân và ít khi trao đổi với các cầu thủ." 

Trước đó, cây bút Sitthiporn Longwichian của trang Fox Sports Thái Lan nhận định HLV Nishino nên học theo cách mà HLV Park Hang-seo đang làm cùng bóng đá Việt Nam: "Nhắc đến lứa U23 của bóng đá Thái Lan, hãy nhớ rằng họ chính là tương lai của tuyển Thái Lan. Hãy làm giống như HLV Park Hang-seo, ông từng giúp U23 Việt Nam giành ngôi á quân châu lục trước khi lứa cầu thủ này trở thành trụ cột đưa họ lên tầm 'bá chủ' Đông Nam Á, lọt vào tứ kết châu Á đầu năm nay."

Đăng Huy | 18:13 30/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục