Đây, đề nghị phút chót sẽ giúp Real đoạt ''khao khát của Solskjaer''

15:44 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng vĩ đại nhất thế kỷ 20 đã chuẩn bị sẵn kế hoạch đưa về sân Bernabeu thêm một tân binh chất lượng nữa ngay ở mùa hè 2019.

Tương lai của tiền vệ Christian Eriksen và đội bóng Bắc London, Tottenham Hotspur có vẻ như đã chắc chắn không thể cùng chung ngả. BLĐ Spurs đã làm đủ mọi cách để thuyết phục nhạc trưởng người Đan Mạch ký vào một bản hợp đồng mới, nhưng Eriksen đã thể hiện thái độ cương quyết ra đi, trong bối cảnh những gã khổng lồ ở châu Âu cũng đang rất khao khát chữ ký của tiền vệ này.

Thông tin mới nhất từ tờ The Sun tuyên bố Real Madrid sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng vào phút cuối để chiêu mộ Christian Eriksen. Trước đó, đã xuất hiện những thông tin cho rằng Kền kền trắng sẽ không kích hoạt thêm ‘bom tấn’ do đã bỏ ra đến hơn 300 triệu bảng để mua sắm, song có lẽ do tình hình lực lượng tại sân Bernabeu ở thời điểm hiện tại vẫn chưa thực sự ổn định, Đội bóng Hoàng gia sẽ quay trở lại với thương vụ Eriksen như một sự thay thế cho vị trí của Luka Modric.

La Liga giants to submit last-minute £60m offer for this out-of-contract Tottenham star - Real mua Eriksen - Bóng Đá

Real Madrid sẽ gửi đề nghị 60 triệu bảng cho trường hợp của Christian Eriksen trước ngày 02/09.

Yếu tố khiến Real Madrid muốn chơi ‘tất tay’ trong vụ Eriksen là chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy không muốn mất ngôi sao của mình miễn phí ở mùa hè 2020. Do đó, đội bóng của Anh có thể sẽ buộc phải chấp nhận bán cầu thủ cho Real trước ngày 02/09 - thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa hè trên toàn châu Âu đóng cửa.

HLV Pochettino thừa nhận không biết chắc Eriksen có ở lại hay không:

Ngọc Bách | 13:12 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục