David Moyes chuẩn bị đi vào lịch sử của Premier League

17:14 Thứ sáu 28/10/2016

TinTheThao.com.vnDavid Moyes có thể sẽ cân bằng kỷ lục 'buồn' về khởi đầu tệ nhất trong lịch sử tại Premier League vào cuối tuần này.

watermarked-3a1

 David Moyes đang đối mặt với rất nhiều áp lực tại Sunderland. Ảnh: Internet.

Sau 9 vòng đấu đầu tiên tại Premier League mùa giải năm nay, tổng số điểm mà Sunderland giành được 2. Trong đó Mèo Đen chưa thắng được bất kỳ một trận nào, thua tới 7 trận và chỉ mới hòa được 2 lần trước Southampton và West Brom.

Theo dự đoán của giới chuyên môn, số điểm của Sunderland nhiều khả năng cũng sẽ không thể cải thiện sau lượt trận 10 diễn ra vào cuối tuần này, khi đối thủ mà họ sẽ phải đối đầu chính là Arsenal, đội bóng đang chia sẻ ngôi đầu cùng Man City và Liverpool với 20 điểm.

Nếu viễn cảnh đó thật sự xảy ra, đồng nghĩa Sunderland chỉ có được duy nhất 2 điểm sau 10 vòng, qua đó cân bằng kỷ lục về khởi đầu tệ nhất mà Man City từng thiết lập trong mùa giải 1995/1996.

Chưa dừng lại ở đó, với hệ số vào thời điểm hiện tại đang là -10, nếu Sunderland của Moyes bị Arsenal đánh bại với cách biệt từ 3 bàn trở lên, họ sẽ chính thức vượt mặt Man City trở thành đội bóng có khởi đầu tệ nhất trong lịch sử của Premier League. Cách đây 11 năm, tuy cũng có được 2 điểm nhưng hệ số của Man Xanh sau 10 vòng đó là -12.

Xú - Thể thao Việt Nam | 17:15 28/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục