David Moyes CHỐT tương lai cho Javier Hernandez

22:03 Chủ nhật 21/01/2018

TinTheThao.com.vnGiữa bão tin đồn, HLV David Moyes vẫn đảm bảo tương lai cho cậu học trò.

Kể từ ngày ông David Moyes lên nắm quyền tại West Ham, tiền đạo Javier Hernandez không được đá chính quá nhiều. Đó là lí do xuất hiện những thông tin ngoài luồng cho rằng, anh sắp đi khỏi London ngay trong tháng Giêng này. Thậm chí, tờ Goal còn đưa tin CLB ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kì - Besiktas, đang nóng lòng chiêu mộ tiền đạo người Mexico. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng của Man Utd đã bác bỏ tin đồn trên. Ông khẳng định Hernandez sẽ gắn bó với CLB, chí ít là đến hết mùa bóng này. 

David Moyes CHỐT tương lai cho Javier Hernandez  - Bóng Đá

 Chicharito vẫn nằm trong kế hoach của David Moyes.

Cụ thể, ông nói: "Ồ, đúng là có những tin đồn về Chicharito, nhưng cũng có rất nhiều tin đồn về Andy Carroll, Diafra Sakho…, rất nhiều người và toàn là tin vịt. Bàn thắng của anh ấy hôm nay là điển hình. Chúng tôi cần Chicharito. Vì vậy, chúng tôi cần nhồi bóng nhiều hơn vào vòng cấm và hi vọng anh ấy ghi thật nhiều bàn cho chúng tôi trong thời gian tới." 

Hôm thứ Bảy vừa qua, Chicharito là lập công cho West Ham ở phút 73 để đem về 1 điểm quý giá trước Bournemouth. West Ham giờ cũng đã bỏ cách nhóm cầm đèn đỏ đến 5 điểm. 

Những pha làm bàn mẫu mực của Chicharito: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 21:14 21/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục