Đấu Real, Man City chi 80 triệu, đón "siêu trung vệ" về Etihad

07:20 Thứ ba 28/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThương vụ đầy tham vọng của thượng tầng nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

Thị trường chuyển nhượng mùa đông 2020 chỉ còn vài ngày nữa là đóng cửa (tính riêng ở Ngoại hạng Anh là 31/1). Thời điểm hiện tại, nhiều đội bóng lớn hàng đầu xứ sở sương mù vẫn nuôi hy vọng thanh lọc lực lượng và bổ sung đội hình một cách triệt để, xúc tiến nhằm mang về những bản hợp đồng mới. Với Manchester City, công cuộc bổ sung nhân sự lại càng cần thiết và quan trọng hơn.

Đội chủ sân Etihad bị Liverpool đe doạ ngôi vương nước Anh một cách khủng khiếp, khả năng lớn cũng sẽ trở thành "cựu vương" trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Man City cũng cần một lực lượng hùng hậu và khao khát chiến thắng trở lại để giành những danh hiệu khác ở phần còn lại của mùa giải, đơn cử như Champions League. Vì lẽ đó, HLV Pep Guardiola và BLĐ The Citizens đang có những động thái đàm phán vô cùng tiềm năng.

Theo  El Desmarque, Man City sẵn sàng chi ra 95 triệu euro (80 triệu bảng) để đón "siêu trung vệ" Milan Skriniar về Etihad. Ngôi sao phòng ngự đang khoác áo Inter Milan là gương mặt rất "hot" trên thị trường chuyển nhượng suốt thời gian qua.

Man City ‘willing to pay £80m’ for Real Madrid transfer target Milan Skriniar - Bóng Đá

Man City quyết tâm chiêu mộ Milan Skriniar.

Được biết, Milan Skriniar cũng là mục tiêu hàng đầu được Real Madrid theo đuổi, nhằm thay thế cho Sergio Ramos trong tương lai. Vì lẽ đó, động thái sẵn sàng chi đậm của BLĐ Man City như lời thách thức mạnh mẽ đến Los Blancos trong thương vụ này.

Xem Real tập luyện: 

Minh Trí | 06:22 28/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục