Đấu Brighton, HLV Solskjaer lên tiếng “ngầm” xác nhận Lindelof bị loại

17:15 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnDù không chỉ đích danh, tuy nhiên chiến lược gia người Na Uy đã có phương án thay thế Victor Lindelof.

Ở trận ra quân Ngoại hạng Anh 2020/21, Man Utd đã nhận thất bại 1-3 trước Crystal Palace trên chính sân nhà của họ. Victor Lindelof tiếp tục sắm vai "tội đồ" của Quỷ đỏ khi mắc lỗi trong cả 3 bàn thua mà đội nhà phải nhận. Thực tế trung vệ người Thụy Điển thường xuyên phạm sai lầm từ cuối mùa giải trước, khiến Man Utd phải hứng chịu hậu quả nặng nề.

Ole Gunnar Solskjaer buộc phải có những điều chỉnh và chiến thuật lẫn nhân sự cho trận gặp Brighton ở vòng 3 Premier League. Solsa trả lời phỏng vấn trước truyền thông: “Tôi nghĩ mùa giải trước đã chứng minh Man Utd có thể phòng ngự tốt như thế nào.

Cuối tuần trước lại không phải là tuyệt vời, chúng tôi đã để thủng lưới những bàn thua không đáng có. Tôi nghĩ thành tích phòng ngự của Man Utd ở mùa trước tốt nhất khi có Eric Bailly và Harry Maguire. Họ đã hợp tác rất ăn ý.

Solskjaer cảnh báo các học trò trước trận đấu với Brighton - Bóng Đá

 Bailly nhận được sự kỳ vọng từ Solskjaer.

Eric đã khỏe lại, đó là cú hích lớn, tôi mong được thấy cậu ấy phát triển và chơi được nhiều trận đấu hơn. Chúng tôi chờ đợi Eric đạt thể trạng tốt nhất và có thể thi đấu thường xuyên.”

Eric Bailly từng gây sốt bởi phong cách phòng ngự quyết đoán và đầy mạnh mẽ. Tốc độ ấn tượng khiến cầu thủ người Bờ Biển Ngà trở nên rất nhanh nhẹn. Đáng tiếc chấn thương đã cản trở sự nghiệp của Bailly. Anh được kỳ vọng sẽ lấy lại sự tự tin trong thời gian tới và thế chỗ Lindelof, bắt cặp với Harry Maguire.

HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd:

 
Endo | 16:17 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục