Đạt thỏa thuận cá nhân, Man Utd áp sát tân binh thứ 3 hơn bao giờ hết

19:00 Thứ ba 02/07/2019 | 3

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy cực kỳ vui mừng.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Bruno Fernandes được xác nhận là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của nửa đỏ thành Manchester. Thậm chí, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch chi tới 71 triệu bảng để thuyết phục Sporting Lisbon nhượng lại cầu thủ sinh năm 1994.

Thậm chí theo những thông tin đã đưa trước đó, Jornal de Noticias khẳng định lãnh đạo Sporting đang chịu rất nhiều sức ép trong việc phải bán Fernandes khi bản thân cầu thủ này đã quyết định ra đi. Man Utd được cho là đã nắm được vấn đề này rất rõ và đã "ép giá" Bruno Fernandes xuống chỉ còn khoảng 35 triệu bảng, tức chỉ bằng một nửa so với mức 70 triệu bảng ban đầu mà phía Sporting Lisbon đưa ra.

Manchester United set to hold talks with Bruno Fernandes’ agent in London over transfer  - Bóng Đá

Fernandes đang trở nên gần Man Utd hơn bao giờ hết.

Và mới đây, đã có thêm những thông tin có lợi cho MU trong việc chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha. Cụ thể, nhà báo Nicolo Schira đã đưa tin khẳng định Quỷ đỏ đã đạt được những thỏa thuận cá nhân cùng Fernandes. Lúc này, rào cản duy nhất giữa 2 bên là mức giá 50 triệu bảng mà đội bóng chủ quan của Fernandes đưa ra.

Ở một diễn biến khác, nhiều trang tin như Metro, Daily Mail và Mirror đồng loạt khẳng định, Liverpool và Tottenham - 2 đối thủ chính của Man United, đã chính thức rút lui khỏi thương vụ này. Như vậy, Man United hiện tại 'một mình một ngựa' không có đối thủ trong việc chiêu mộ Bruno Fernandes.

Xem tài năng của Bruno Fernandes khi còn khoác áo Sampdoria:

Anh Tú | 15:25 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục