Đập tan nghi ngờ, "chiến binh" của Simeone sẽ sớm lập một kỷ lục mới

22:34 Thứ sáu 20/11/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của Diego Simone suốt những mùa giải qua.

Atletico Madrid đang trải qua giai đoạn thi đấu thăng hoa với phong độ ấn tượng của hàng công, khi họ đã ghi được 17 bàn chỉ sau 7 vòng đấu, với tỉ lệ trung bình là 2,5 bàn một trận. Los Rojiblancos bây giờ kiểm soát bóng, tấn công ở nửa sân của đối thủ, tìm kiếm trái bóng và đưa nó tới vị trí của các tiền đạo nhanh nhất.

Đoàn quân của Diego Simeone đã không còn thu mình trong cái khiên chật chội của phòng ngự mà đã vươn mình chủ động tấn công đối thủ với những ngôi sao tấn công thượng hạng. Dù vậy, thì nhà cầm quân người Argentina vẫn phải cần một thủ lĩnh để khích lệ tinh thần của đồng đội, một nhà lãnh đạo, chỉ huy trên sân. Không ai tại Atletico làm điều này tốt hơn đội trưởng Koke.

Koke se cita con la historia - Bóng Đá

Đội trưởng Koke sẽ sớm đuổi kịp huyền thoại Enrique Collar.

Sau một vài trận đấu phải ngồi ngoài ở đầu mùa, Koke đã trở lại mạnh mẽ. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang trải qua một tháng kỳ diệu. Phong độ thăng hoa tại Atletico đã giúp Koke trở lại đội tuyển Tây Ban Nha, và đội trưởng của Atletico cũng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Tây Ban Nha trước Đức.

Ở tuổi 28, Koke đang ở độ chín của sự nghiệp. Tiền vệ này đã có 467 lần ra sân cho Los Rojiblancos và còn 3 trận nữa là đuổi kịp huyền thoại Enrique Collar, người đã thi đấu 470 trận cho Atletico Madrid.

Xem Diego Simeone phát biểu:

 
Minh Trí | 22:04 20/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục