Danh sách rút gọn 6 cầu thủ cạnh tranh danh hiệu từ PFA: Bất ngờ lớn với Salah!

19:11 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnDanh sách rút gọn 6 người cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA đã được công bố.

Bộ đôi Liverpool là Virgil van Dijk và Sadio Mane đều xuất hiện, cũng như bộ ba của Manchester City: Raheem Sterling, Sergio Aguero và Bernardo Silva. Bất ngờ xảy ra khi Mohamed Salah mất hút trong danh sách này, trong khi Eden Hazard với mùa giải thăng hoa nhất trong sự nghiệp, là gương mặt cuối cùng. 

danh sách rút gọn 6 cầu thủ PFA - Bóng Đá

 Van Dijk và Mane là hai gương mặt của Liverpool xuất hiện trong danh sách rút gọn.

Giải thưởng được bình chọn bởi các thành viên của Hiệp hội cầu thủ chuyện nghiệp Anh (PFA) có nghĩa là mọi cầu thủ đang chơi bóng tại Premier League đều được bình chọn, mặc dù họ sẽ không thể bầu chọn cho đồng đội của mình ở cùng một câu lạc bộ.

Cách đây chưa lâu, Van Dijk tiết lộ rằng anh đã bầu chọn cho Raheem Sterling. "Tôi chọn cậu ấy. Chàng trai này đã có một mùa giải vô cùng tuyệt vời. Tôi nghĩ Raheem đã chứng tỏ được nhiều như một cầu thủ (xuất sắc nhất)". Anh nói.

Người chiến thắng sẽ được công bố chính thức vào Chủ nhật, ngày 28 tháng 4 tại lễ trao giải diễn ra tại thủ đô London. Trong khi đó, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA cũng lộ diện, giống như các đội hình của năm từ mỗi giải đấu tại xứ sương mù.

Vũ Quang Toản | 18:20 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục