Đánh bại Leicester, CĐV Arsenal đồng loạt gọi tên 1 người

10:08 Thứ năm 24/09/2020

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của chàng trai 19 tuổi đã làm cho người hâm mộ cảm thấy phấn khích.

 

Tài năng của Bukayo Saka

Arsenal tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng đầu mùa giải 2020 – 2021 bằng việc đánh bại Leicester City với tỷ số 2-0 ở Carabao Cup. Pha phản lưới nhà của Christian Fuchs và 1 bàn thắng của Eddie Nketiah đã giúp đội khách thẳng tiến vào vòng 4.

Ở trận đấu này, Bukayo Saka tiếp tục được HLV Mikel Arteta điền tên vào đội hình xuất phát. Chàng trai 19 tuổi tiếp tục có 1 màn trình diễn ấn tượng giống như trước West Ham ở Premier League. Anh thường xuyên giành chiến thắng dễ dàng trong những pha tranh chấp với Marc Albrighton nơi hành lang cánh trái.

Chứng kiến Bukayo Saka tỏa sáng rực rỡ, người hâm mộ Arsenal đã đồng loạt lên tiếng khen ngợi sự trưởng thành của anh thông qua mạng xã hội Twitter. Họ tin rằng chàng trai 19 tuổi xứng đáng được đá chính trong cuộc chạm trán với Liverpool vào thứ 3 tuần sau (29/9).

Arsenal fans react on Twitter to Bukayo Saka’s Carabao Cup display - Bóng Đá

 Bukayo Saka trong trận đấu với Leicester City.

Tài khoản @dubspecial cho biết: “Saka hoàn toàn đánh bại Albrighton trong ngày hôm nay. Yêu cậu!”

Tài khoản @4pramod chia sẻ: Saka cần được đá chính trong mọi trận đấu khi cậu ấy khỏe mạnh. Chỉ đơn giản vậy thôi!”

@freaky_mahdi ca ngợi chàng trai 19 tuổi của The Gunners: “Bất kể Arsenal mang về bao nhiêu cầu thủ, tôi yêu cầu Saka phải được ra sân thường xuyên. Tiền vệ trung tâm, tiền vệ trái, hậu vệ trái… cậu ấy chơi ở đâu cũng được. Tôi không quan tâm!”

Faro | 09:38 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục