Đánh bại cả châu Âu, Inter 'ký nháy' với Malcom

15:47 Thứ bảy 23/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMặc dù đang được những Chelsea, Liverpool,... theo đuổi rất gắt gao, nhưng có lẽ Malcom đã có những sự lựa chọn cho riêng mình.

Ở mùa giải vừa qua, Malcom đã chơi rất hay trong màu áo Bordeaux. Chỉ mới đến Ligue 1 vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2016 với giá 5 triệu euro, nhưng Malcom đã giành lấy vị trí chính thức vài tháng sau đó. Ở tuổi 20, Malcom là một trong những ngôi sao tấn công đáng chú ý nhất Ligue 1 mùa vừa rồi với 12 bàn và 8 kiến tạo sau 38 lần ra sân.

Đánh bại cả châu Âu, Inter 'ký nháy' với Malcom  - Bóng Đá

 Malcom có thể sẽ chính thức là người của Inter vào cuối tháng

Sự xuất sắc của Malcom đã nhanh chóng giúp anh lọt vào mắt xanh của hàng loạt đội bóng tại Anh như Chelsea, Liverpool, Arsenal hay Tottenham. Trong số này, đã có thông tin Chelsea sẵn sàng bỏ ra tới 44 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ người Brazil này.

Tuy nhiên bỏ qua những lời mời hấp dẫn đó, cầu thủ 20 tuổi này vốn đã có trong đầu một điểm đến từ trước và đó chính là Inter Milan tại Italia. Theo Gazzetta dello Sport, ngôi sao người Brazil đã ký nháy hợp đồng với Inter và dự kiến bản hợp đồng chính thức sẽ được công bố vào ngày 30/06 tới.

Về mức phí chuyển nhượng của Malcom hiện vẫn đang là một ẩn số. Nhưng theo đánh giá của giới quan sát thì mức giá mà Inter đưa ra sẽ thấp hơn Chelsea, nhưng sẽ có những điều khoản bổ sung khác như % tiền chuyển nhượng trong trường hợp Nerazzurri muốn bán Malcom trong tương lai.

Video tài năng của Malcom

Kỳ Anh | 15:10 23/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục