Dẫn dắt Man Utd hay không? Southgate đã có câu trả lời!

14:40 Thứ hai 21/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV trưởng ĐT Anh đã có những chia sẻ sau tin đồn được đội chủ sân Old Trafford đưa vào tầm ngắm.

Ole Gunnar Solskjaer chỉ đóng vai trò tạm quyền tại Manchester United đến hết mùa giải 2018/19. Ban lãnh đạo M.U vẫn đang trong quá trình tìm kiếm một cái tên thích hợp để chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng. Đáng chú ý, Mauricio Pochettino của Tottenham Hotspur được xem là mục tiêu hàng đầu.

Tuy nhiên, trang BBC tiết lộ, Quỷ đỏ đang có ý định "gây sốc" với Gareth Southgate, người đang dẫn dắt ĐT Anh. Chia sẻ về tin đồn này, đích thân nhà cầm quân 48 tuổi đã lên tiếng cho rằng ông vẫn thích vai trò huấn luyện Tam Sư.

Gareth Southgate asked about taking the Man Utd job… here’s what he said - Bóng Đá

 Gareth Southgate đang hài lòng với công việc tại ĐT Anh. 

"Tôi đang là HLV trưởng ĐT Anh và đây là vị trí đặc quyền. Chúng tôi đã có thành tích tốt nhất trong 28 năm qua ở World Cup 2018. Vì vậy đây là khoảng thời gian cực kì thú vị giữa tôi với các cầu thủ. Tôi không biết đội tuyển sẽ tiến xa đến đâu, nhưng đây là cơ hội để chúng tôi phát triển", Gareth Southgate cho biết.

"Thực tế tôi vẫn là một nhà cầm quân trẻ, và tôi cũng đã có gần 200 trận đấu ở vai trò huấn luyện viên trưởng. Vì vậy đối với tôi dẫn dắt ĐT Anh là một vinh dự lớn và tôi rất thích điều này", chiến lược gia sinh năm 1970 nói thêm.

Việc dẫn dắt Tam Sư đi đến trận bán kết World Cup 2018 là thành công vang dội với cá nhân Gareth Southgate. Tuy nhiên, ĐT Anh đã phải chịu thất bại trước Croatia và để thua ĐT Bỉ trong trận tranh 3-4. 

Kha Võ | 13:45 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục