Đàm phán kết thúc! Thành Milan chốt kế hoạch 700 triệu euro

12:13 Thứ bảy 22/06/2019

TinTheThao.com.vnAC Milan và Inter Milan đều đang nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, họ cũng không bỏ qua những dự án mang lại nhiều lợi ích về kinh tế.

Cả 2 đại gia thành Milan đều đang trải qua chuỗi ngày biến động, đặc biệt là trên băng ghế huấn luyện. Antonio Conte đã đến Inter Milan trong khi Marco Giampaolo cũng đã tiếp nhận công việc tại nửa đỏ đen. Bây giờ, họ sẽ tập trung vào công tác chuyển nhượng nhằm tăng cường chiều sâu đội hình.

AC Milan và Inter Milan chốt thương vụ 700 triệu euro - Bóng Đá

 Cả AC Milan và Inter Milan đều muốn rời khỏi San Siro.

Mặc dù việc mua sắm rất quan trọng và cần đặt ưu tiên lên hàng đầu, nhưng cả Nerazzurri lẫn Rossoneri đều đang theo đuổi 1 kế hoạch khác, có ảnh hưởng đến tương lai. Theo La Repubblica, 2 đại gia thành Milan đã quyết định tạm gác kế hoạch sửa lại San Siro để cùng xây 1 sân vận động mới. Kế hoạch này sẽ khiến AC Milan và Inter Milan phải tốn 700 triệu euro. Nếu mọi thứ diễn ra đúng tiến độ, “ngôi nhà chung” sẽ được mở cửa vào đầu mùa giải 2022 – 2023.

Tuy nhiên, cả 2 đội vẫn còn phải đối mặt với nhiều khó khăn. Họ chưa quyết định sẽ làm gì với sân San Siro cũ sau khi bị phá hủy. Hơn nữa, thị trưởng Giuseppe Sala của thành phố Milan đã cảnh báo rằng họ không muốn để mất quyền sở hữu sân San Siro.

Rõ ràng, AC Milan và Inter Milan sẽ có nhiều lợi ích về mặt kinh tế và quảng bá hình ảnh nếu có được sân vận động riêng. Hiện nay, tại Serie A, Juventus và Sassuolo đã không còn phải thuê sân của chính quyền thành phố. Udinese đặc biệt hơn, khi đã kí thỏa thuận mượn sân Friuli miễn phí trong vòng 99 năm. AS Roma cũng muốn sở hữu sân vận động riêng nhưng mọi thứ đang bị đình trệ do rắc rối về tài chính.

Faro | 11:25 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục