Đại diện của Donnarumma đã làm việc với Liverpool

21:46 Thứ bảy 26/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐích thân đại diện của Gianluigi Donnarumma là Mino Raiola đã chủ động liên hệ với Liverpool trong thời gian gần đây.

Gianluigi Donnarumma từng được xem là người hùng của AC Milan trong mùa giải 2016.17, tuy nhiên sang mùa giải 2017.18 thì mọi thứ lại thay đổi nhanh đến chóng mặt. Sự tiến bộ không những không tăng, thậm chí cầu thủ 19 tuổi này còn thường xuyên mắc lỗi trong các tình huống dẫn đến bàn thua của đội nhà.

Liverpool được đề nghị mua Donnarumma với 40 triệu euro - Bóng Đá

 Liệu Gianluigi Donnarumma có cập bến Liverpool

Phong độ kém, cộng những tin đồn về những liên hệ với các đội bóng khác, các CĐV của thành Milano càng ngày càng 'thù ghét' cầu thủ mà họ từng xem là người hùng này. Theo nhiều nguồn tin, không ít CĐV quá khích đã từng tới thẳng sân tập của Milan và to tiếng chỉ trích, cũng như yêu cầu Donnarumma khăn gói khỏi đội bóng.

Trước tình cảnh đó, đại diện của Donnarumma là Raiola cũng đang rất tích cực tìm cho thân chủ của mình một đội bóng mới. Theo rất nhiều nguồn tin, siêu cò này mới đây đã có những buổi làm việc trực tiếp với lãnh đạo của Liverpool để bàn về tương lai của thủ thành 19 tuổi này.

Trước Liverpool, Rainola cũng được cho là đã bay sang Pháp để đàm phán với PSG trong việc chiêu mộ Donnarumma. Tuy nhiên cũng như Juventus trước đó, dường như PSG không còn nhiều quan tâm lắm đến Donnarumma.

Video tài năng của Gianluigi Donnarumma

Kỳ Anh | 21:00 26/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục