Đại diện Bellerin lên tiếng, bác bỏ mọi tin đồn

10:39 Thứ sáu 23/03/2018

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của hậu vệ phải người Tây Ban Nha đã phủ nhận thông tin thân chủ của mình có thể rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2018.

Thời gian gần đây, xuất hiện thông tin cho thấy Arsenal đang có ý định thanh lý một số lượng lớn các cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2018, và hậu vệ phải Hector Bellerin là một trong số đó.

 - Bóng Đá

Đại diện Bellerin lên tiếng, bác bỏ mọi tin đồn

Các nguồn tin của tờ Daily Mail khẳng định khả năng Arsenal bán cầu thủ Bellerin nếu được giá. Sau khi chứng kiến phong độ không tốt của hậu vệ 22 tuổi trong thời gian qua, ban lãnh đạo của CLB chủ sân Emirates sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị từ các CLB lớn.

Tuy nhiên về phần cá nhân cầu thủ, người đại diện của Bellerin ông Albert Botines khẳng định, cầu thủ đang rất hạnh phúc tại Arsenal và không có ý định ra đi. "Bellerin vừa ký hợp đồng mới với Arsenal và cậu ấy không ý định ra đi. Bellerin vẫn đang được thi đấu thường xuyên, cảm thấy hạnh phúc tại Arsenal." Vào tháng 11/2016, anh đã từ chối HLV Pep Guardiola và Manchester City để ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm rưỡi cùng Arsenal, hưởng lương 115.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên cho tới lúc này, mọi chuyện đang đi không đúng so với mong đợi của cả cầu thủ và Arsenal. Cầu thủ 22 tuổi này thậm chí còn có giai đoạn bị chính các CĐV đội bóng tẩy chay. Dù vậy, Albert Botines khẳng định chưa có ai liên hệ với ông:

"Chúng tôi chưa nói chuyện với bất kỳ ai, và cậu ấy luôn muốn tiến bộ, nhưng chưa muốn rời Anh quốc." Lúc này Juventus đang là CLB sẵn sàng trải thảm đỏ chào đón Bellerin trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. 

Xem màn trình diễn của Bellerin trong mùa giải năm nay:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 10:11 23/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục