Đã rõ về điều khoản mua lại của Chelsea với Hazard

17:19 Thứ năm 22/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCĐV Chelsea đang rất muốn CLB chiêu mộ lại cậu em nhà Hazard, Thorgan.

Mới đây, trong cuộc chiến với Thụy Sĩ, Thorgan Hazard đã có màn thể hiện ấn tượng khi lập một cú đúp cho tuyển Bỉ. Hiện tại, anh cũng đang thi đấu rất tốt trong màu áo Monchengladbach với 10 bàn và 5 kiến tạo kể từ đầu mùa.

Thế nên, không ít CĐV Chelsea đang kỳ vọng đội bóng có thể kích hoạt điều khoản mua lại, mang Thorgan trở về Stamford Bridge. Tuy nhiên, liệu Chelsea có thật sự đã cài điều khoản mua lại khi bán Thorgan cho Monchengladbach?

Quay ngược về quá khứ, năm 2016, giám đốc thể thao Gladbach Max Eberl trong một cuộc phỏng vấn đã bác bỏ điều này: "Không có điều khoản như vậy. Tôi chẳng cần phải giữ bí mật nhưng thật sự tôi không có gì để bình luận về nó."

Đã rõ về điều khoản mua lại của Chelsea với Thorgan Hazard - Bóng Đá

 "Nếu Chelsea muốn mua lại tôi, họ hoàn toàn có thể trả tiền và chiêu mộ tôi như cách bình thường," Thorgan cho biết.

Eberl có thể nói thật hoặc cũng có thể nói dối vì lợi ích của Gladbach. Vậy nên, Tháng Hai vừa qua, tờ SportsBILD của Đức đã tiến hành tìm hiểu. Họ xác nhận rằng, Chelsea có cài một điều khoản vào hợp đồng bán Thorgan Hazard cho Gladbach. Tuy nhiên, đó không phải là điều khoản mua lại, mà là điều khoản ưu tiên chiêu mộ. Theo đó, nếu Gladbach muốn bán, Chelsea chỉ cần trả đúng mức giá yêu cầu và có được Thorgan bất chấp anh có đồng ý hay không hoặc các CLB trả giá cao hơn.

Gần đây, trả lời phỏng vấn với Onze Mondial, Thorgan đã chia sẻ về điều này: "Tôi thật sự không biết là có hay không. Cha tôi là người thương lượng. Tôi không quan tâm, tôi đang hạnh phúc ở Gladbach. Nếu Chelsea muốn mua lại tôi, họ hoàn toàn có thể trả tiền và chiêu mộ tôi như cách bình thường."

Thành Đạt | 16:30 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục