Đã rõ thời điểm Arsenal công bố "bom tấn" 72 triệu bảng

17:58 Thứ tư 31/07/2019

TinTheThao.com.vnArsenal sắp sửa có được sự phục vụ của một chữ ký chất lượng trong mùa hè này.

Sau khoảng thời gian đầu im ắng, Arsenal đang có những động thái nhanh chóng trên TTCN. Mới tuần rồi, đội bóng thành London đã chiêu mộ thành công 2 bản hợp đồng mới là William Saliba và Dani Ceballos. Chưa dừng lại ở đó, cho đến trước thời điểm phiên chợ hè đóng cửa, nhiều khả năng NHM sẽ tiếp tục được chứng kiến á quân Europa League đón thêm tân binh.

Cái tên đó có thể là Kieran Tierney khi dường như Arsenal bắt đầu có tiếng nói chung với Celtic về trường hợp của hậu vệ người Scotland. Đặc biệt hơn hết, "bom tấn" mang tên Nicolas Pepe cũng đang trên đường cập bến Emirates.

Khoảng thời gian qua, các nguồn tin về phi vụ này của Arsenal xuất hiện ngày càng dày đặc và có vẻ như câu chuyện Pepe chuyển bến đỗ chỉ còn là vấn đề thời gian. Và theo nguồn tin từ EveningStandard, dự kiến vào ngày hôm nay (theo giờ địa phương) Arsenal sẽ chính thức hoàn tất bản hợp đồng khủng này. Pepe sẽ khiến Arsenal bỏ ra 72 triệu bảng nhưng "Pháo thủ" được trả góp trong nhiều năm và cầu thủ người Bờ Biển Ngà ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Emirates.

Đã rõ thời điểm Arsenal công bố

 Pepe sắp đến Arsenal.

Như vậy, nếu thương vụ này được hoàn tất, Arsenal đã trải qua một mùa hè mua sắm cực kỳ thành công với nhiều bản hợp đồng chất lượng. Dù cho họ vồ hụt Zaha nhưng Pepe cũng là chữ ký chất lượng không kém so với cựu sao Man Utd.

Xem Dani Ceballos tiết lộ lý do đầu quân cho Arsenal:

Lữ Phong | 17:45 31/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục