Đã rõ danh tính sếp lớn Barca bị "xử trảm" sau khi "cà khịa" Messi

21:34 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnBất ngờ là người này không phải Giám đốc thể thao Eric Abidal như nhiều nguồn tin đăng tải.

Những ngày vừa qua, truyền thông Tây Ban Nha và thế giới rất xôn xao với thông tin tình hình bất ổn của nội bộ Barcelona. Cụ thể, sau khi bổ nhiệm HLV Quique Setien, Blaugrana liên tiếp xuất hiện những "drama" gây tranh cãi. Khởi nguồn từ chỗ Giám đốc thể thao Eric Abidal chỉ trích nhiều ngôi sao Barca đã tập luyện và thi đấu không đúng sức, dẫn đến việc HLV Ernesto Valverde bị sa thải. 

Ngay sau đó, Lionel Messi đã thẳng thắn chỉ trích, cho rằng sếp lớn Abidal không nói đúng sự thật về nội bộ đội bóng xứ Catalan. Thêm nữa, một thông tin thậm chí còn sốc hơn, khi truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ quan chức đội bóng cấu kết với một công ty truyền thông I3 Ventures nhằm bôi nhọ, hạ thấp uy tín những trọng thần như Lionel Messi hay Gerard Pique.

Điều này đang gây sốc rất lớn với các CĐV yêu mến nhà đương kim vô địch La Liga. Dù chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã đăng đàn phủ nhận mọi thứ, tuy nhiên BLĐ Barca cuối cùng phải đưa ra một quyết định then chốt.

Theo ESPN, sau vụ bê bối truyền thông nêu trên, Cố vấn của chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu - Jaume Masferrer đã bị đình chỉ công tác. Đây được xem là động thái "thanh trừng" bất đắc dĩ của thượng tầng Barca, vì sức ép từ giới truyền thông và người hâm mộ.

Barcelona suspend president Bartomeu's adviser after social media scandal - sources - Bóng Đá

Cố vấn của chủ tịch Bartomeu bị thanh trừng.

Có thể nói, chưa khi nào tình hình nội bộ Barca lại bất ổn như hiện tại. Mọi thứ hứa hẹn sẽ còn "drama" và lắm điều tranh cãi ở phía trước.

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 20:36 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục