Đã có CLB nhận giải cứu 'người thừa' của Man Utd

12:42 Thứ năm 20/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnPhía Stoke City đã gửi lời đề nghị đến Manchester United về trường hợp của Ashley Young. Tiền vệ này năm nay đã 32 tuổi, và chỉ được ra sân 12 lần ở Premier League mùa

Cầu thủ người Anh chỉ còn 12 tháng nữa trong hợp đồng, nhưng vẫn có điều khoản gia hạn thêm. Hồi tháng Một, tưởng rằng anh đã chuyển đến Sandong Luneng của Trung Quốc. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho quyết định giữ cầu thủ chạy cánh này lại để chinh chiến ở Europa League.

stoke mua young - Bóng Đá

 Young sẽ chuyển đến Stoke?

Giờ đây, Quỷ đỏ đang chuẩn bị cho một mùa giải tham vọng hơn với cả hai mục tiêu là vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League. Tương lai của Young một lần nữa bị đặt dấu hỏi, khi anh không có vẻ gì là được trọng dụng bởi Mourinho. Nguồn tin từ Express xác nhận HLV Mark Hughes đã đánh tiếng muốn đưa cầu thủ này về Stoke City. Ông đang cần cái tên này để thay thế Marko Arnautovic, người sắp chuyển đến West Ham.

Nguồn tin trên cho biết Mourinho đang phân vân với lời đề nghị này. Cựu cầu thủ Aston Villa có kinh nghiệm tại Premier League và cả đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, nếu Man Utd chiêu mộ thành công Ivan Perisic của Inter Milan, họ hoàn toàn có thể mở đường cho Young rời Old Trafford.

Young vẫn chưa thể thi đấu cho Man Utd trong chuyến giao hữu trên đất Mỹ vì chấn thương. Tuy nhiên, anh được hi vọng sẽ góp mặt trong trận gặp Man City ở Maryland vào 8h30 sáng thứ Sáu (giờ Việt Nam).

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 12:00 20/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục