Đá 3 trận, Fernandes được đánh giá cao hơn cả De Bruyne

20:02 Thứ hai 24/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrang thống kê Whoscored thực sự rất ấn tượng với tân binh Bruno Fernandes của Manchester United.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang giúp đội chủ sân Old Trafford bất bại và trắng lưới tại Premier League (tính từ thời điểm ra mắt). Về mặt cá nhân, anh cũng đã ghi bàn ra mắt (1), có kiến tạo cho đồng đội lập công (2) và nhiều tình huống gây sốt cho khán giả theo dõi trong 3 trận gần nhất.

Trên thực tế, chúng ta sẽ phải chờ thêm thời gian để kiểm chứng xem liệu Bruno Fernandes có trở thành một trong những 'playmaker' hàng đầu như Kevin de Bruyne, James Maddison, Jack Grealish... hay không, nhưng nếu chỉ nhìn vào điểm số tổng quá ở Whoscored, cầu thủ này đã là số 1!

Thật vậy, trang thống kê hàng đầu trong môn thể thao vua hiện đang đánh giá bom tấn của MU ở mức 8.02 điểm. Thành tích này cao hơn người xuất sắc nhất giải đấu từ đầu mùa là De Bruyne với 7.92 điểm, dĩ nhiên nó cũng cao hơn bất cứ cầu thủ nào đang góp mặt tại Premier League.

Đá 3 trận, Fernandes được đánh giá cao hơn cả De Bruyne - Bóng Đá

 Fernandes đang được đánh giá cao nhất Premier League!

Vẫn còn hơn 10 vòng đấu nữa để xem liệu Fernandes có thực sự xuất sắc như con số từ thống kê hay không, nhưng dù sao việc một người mới đến và được đánh giá cao như vậy thực sự không nhiều. Có lẽ Man Utd đang sở hữu một nhân tố họ cần trên hàng tiền vệ, điều mà những Jesse Lingard hay Juan Mata bất lực trong thời gian qua.

Solskjaer chia sẻ về Maguire và Wan-Bissaka:

Kỳ Anh | 19:04 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục