Cựu ''sát thủ'' Premier League lại lên tiếng về hàng thủ The Kop

15:52 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững nhận định sau trận đấu với Newcastle United không phải lần đầu tiên huyền thoại này nói về hàng thủ Liverpool mùa này.

Sau chiến thắng ngược dòng trước Newcastle, Liverpool đã hoàn tất 5 trận đấu đầu tiên ở Premier League 2019/20 với thành tích toàn thắng và ngôi đầu bảng hoàn toàn xứng đáng. Tỷ lệ chiến thắng 100% của Lữ đoàn Đỏ là rất ấn tượng, nhưng có một điều không thể phủ nhận là khả năng phòng ngự của họ chắc chắn vẫn là điều khiến HLV Jurgen Klopp lo lắng. Điểm yếu này đã một lần nữa được cựu danh thủ Alan Shearer phân tích trong chuyên mục của ông trên tờ The Sun:

‘’Nói về Liverpool, có thể thấy họ không có khả năng phòng ngự quá tốt trước Newcastle - giống như những gì mà họ đã thể hiện trong hầu như cả 5 năm trận đã đấu’, Shearer viết.

Alan Shearer says Liverpool didn’t look great defensively against Newcastle United - Bóng Đá

Cựu danh thủ Alan Shearer chỉ ra vấn đề nơi hàng thủ của Liverpool vẫn còn tồn tại.

‘’Sau 5 trận đấu mùa trước, họ giữ sạch lưới đến 3 - so với chỉ 1 mùa này. Tuy nhiên, ít nhất là khi không có vẻ thực sự chắc chắn, họ lại đang hoàn thành tốt công việc – hàng công của họ đang thực sự rực cháy. Họ đã giành chiến thắng trong 5 trận đầu tiên và chiếm vị trí cao nhất với 5 điểm cách biệt, vì vậy bạn cũng không thể thực sự trách cứ họ quá nhiều.’’

Mất đi thủ môn Alisson ngay ở trận mở màn mùa giải có vẻ đã khiến hàng thủ Lữ đoàn Đỏ gặp một số chuệch choạc nhất định. Mặc dù vậy, nếu nhìn vào những mùa giải của HLV Jurgen Klopp ở sân Anfield, có thể thấy nhà cầm quân này rất giỏi trong việc khắc phục vấn đề; do đó, NHM The Kop hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào một bộ mặt khả quan hơn của hàng thủ trong thời gian tới.

Nhìn lại cú sút xa thành bàn đẹp mắt của Andy Carroll trong màu áo Liverpool:

Ngọc Bách | 15:09 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục