Cựu sao Liverpool ngăn Jadon Sancho gia nhập Man Utd

10:08 Thứ năm 21/05/2020

TinTheThao.com.vnMột người cũ của Liverpool đang là “kỳ đà cản mũi” của M.U trong thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho.

Jadon Sancho là cái tên mà Man Utd đang khao khát sở hữu. Ở chiến dịch 2019/20, ngòi nổ người Anh tiếp tục bùng nổ trong màu áo Borussia Dortmund\. Tính đến thời điểm hiện tại, Sancho đã cán mốc 17 bàn thắng cùng 19 đường kiến tạo trên mọi mặt trận.

Nhiều nguồn tin xác nhận, Man United sẵn sàng chi không dưới 100 triệu bảng để chiêu mộ Sancho vào mùa Hè năm nay. Được biết, Quỷ đỏ không gặp quá nhiều trở ngại ở thương vụ này. Theo đó, đích thân Sancho khao khát chuyển tới Premier League chơi bóng và điểm đến mà cầu thủ này mong muốn chính là Man United.

Emre Can ngăn Sancho gia nhập Man Utd - Bóng Đá

 Can ngăn Sancho đến Man Utd.

Tuy nhiên mới đây, Emre Can đã lên tiếng ngăn cản người đồng đội: “Tôi không tìm ra lý do nào để xếp Man Utd trên Dortmund hiện tại. Tôi sẽ nói với cậu ấy hãy ở lại và thi đấu cùng nhau mãi mãi. Jadon có đẳng cấp mà không nhiều cầu thủ sở hữu. Tôi đã nhanh chóng nhận ra điều đó. Cậu ấy rất quan trọng đối với chúng tôi.”

Can trước đây từng có 4 năm gắn bó với Anfield. 2 năm trước, tiền vệ 27 tuổi chuyển sang Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi hợp đồng với Liverpool đáo hạn. Không được tân HLV Maurizio Sarri trọng dụng, Can hồi hương gia nhập Borussia Dortmund 4 tháng trước.

Sancho khi còn là một tài năng trẻ

 
Endo | 09:25 21/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục