Coutinho và Pepe ở ngay trước mắt, Klopp bỗng đưa ra tuyên bố khó tin

10:06 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnDù Liverpool được cho là đang theo sát 2 phi vụ lớn tiềm năng, thuyền trưởng người Đức lại có phát biểu bất ngờ.

Năm ngoái, Liverpool đã gây chấn động Châu Âu bằng công cuộc chuyển nhượng rầm rộ. Lần lượt Virgil van Dijk, Alisson Becker, Naby Keita, Fabinho và Xherdan Shaqiri cập bến Anfield, giúp The Kop chuyển mình mạnh mẽ. Kết thúc chiến dịch 2018/19, nửa đỏ Merseyside cán đích với ngôi vương Champions League. Tại Premier League, đoàn quân Jurgen Klopp cũng chỉ thiếu một chút may mắn để đăng quang.

Trái ngược với 2 phiên chợ năm trước, hoạt động chuyển nhượng năm 2019 của Liverpool diễn ra khá im ắng. Sau phiên chợ Đông đầu năm không chiêu mộ bất kỳ tân binh nào, The Kop chỉ mới có được duy nhất bản hợp đồng 1,3 triệu bảng, Sepp van den Berg từ khi TTCN Hè mở cửa.

Klopp not expecting major transfer activity with Liverpool unable to spend 'crazy money' - Bóng Đá

 Cựu trụ cột Coutinho để ngỏ khả năng trở lại khoác áo Liverpool.

"Hiện tượng săn bàn Ligue 1" Nicolas Pepe của Lille hay người cũ Philippe Coutinho được đồn đoán là các mục tiêu Liverpool đang nhắm đến.

Dù thế phát biểu qua Liverpool Echo, Klopp e dè đội bóng khó lòng thực hiện các phi vụ lớn: "Không dễ dàng. Với số tiền điên rồ, bạn có thể trả mọi thứ mình muốn và chuyện trở nên khả thi. Liverpool không phải CLB như thế, chúng tôi giàu có nhưng không thể làm điều một số đội khác đang làm."

"Chúng ta hãy cùng chờ đợi. Nếu sau cùng Liverpool không thể hoàn tất thêm bất kỳ thương vụ nào trước thời điểm TTCN đóng cửa, đó là vì những nguyên do khác nhau."

Phụng Sồ | 09:15 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục