Coutinho: 'Klopp đủ sức giúp Liverpool vô địch'

10:12 Thứ hai 30/01/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Philippe Coutinho mới đây đã lên tiếng bảo vệ Jurgen Klopp trước làn sóng chỉ trích từ dư luận trong thời gian qua.

Với việc Liverpool liên tục bị loại khỏi cúp Liên đoàn và cúp FA chỉ trong vòng vài ngày, HLV Klopp thời gian qua đang vấp phải một làn sóng chỉ trích rất lớn từ NHM. Thậm chí đến thời điểm này cũng đã bắt đầu xuất hiện những lời kêu gọi sa thải chiến lược gia người Đức.

Coutinho: 'Klopp đủ sức giúp Liverpool vô địch' - Bóng Đá

 

Trước tình hình căng thẳng trên, mới đây ngôi sao của Liverpool - Coutinho đã buộc phải lên tiếng: "Tôi vừa mới ký hợp đồng mới cùng Liverpool, và đây chính là một thông điệp khẳng định tôi đang rất hạnh phúc tại đây, và rất hài lòng với tương lai đang chờ đợi đội bóng ở phía trước."

"Các bạn đều biết tham vọng của đội bóng này, và tất cả các cầu thủ lẫn HLV đều đang tập trung để có thể đạt được điều đó. Tất cả chúng tôi đều tin rằng chúng tôi đủ khả năng để đứng dậy. Đúng là chúng tôi đã có một tuần rất tệ, nhưng chúng tôi vẫn luôn hướng về phía trước."

"Tôi hoàn toàn tin tưởng chúng tôi hoàn toàn có thể giành danh hiệu với vị HLV này (Klopp). Chúng tôi chắc chắn điều này sẽ xảy ra. Tôi đã ký hợp đồng vì chúng tôi đang có một HLV giỏi, một người chiến thắng, một người luôn nhận được sự tin tưởng từ mọi người."

Video tài năng của Liverpool

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:45 30/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục