Courtois mượn Buffon để bày tỏ tình yêu với Chelsea

23:39 Thứ sáu 26/05/2017

TinTheThao.com.vnThibaut Courtois hiện đang là một trong những thủ thành hay nhất thế giới và được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Hiện thủ thành người Bỉ đang nằm trong danh sách chuyển nhượng của Real Madrid. Tuy nhiên, anh chỉ là một trong hai phương án mà đội bóng hoàng gia nhắm đến, bên cạnh David De Gea.

Dù vậy, mới đây, Courtois cho biết anh muốn có một sự nghiệp lẫy lừng và dài lâu trong màu áo Chelsea. Anh rất thần tượng Gianluigi Buffon và cũng muốn gắn bó với đội bóng mình yêu thích trong thời gian dài như Buffon và Juventus.

Courtois mượn Buffon để bày tỏ tình yêu với Chelsea - Bóng Đá

 Courtois muốn gắn bó dài lâu với Chelsea.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Courtois chia sẻ: “Tôi hy vọng không có biến cố gì xảy ra, đơn cử như chấn thương, thứ khiến tương lai của cầu thủ thay đổi nahnh chóng. Tôi yêu bóng đá, thích được tập luyện và thi đấu trên các sân vận động.

Tôi sẽ giữ nguyên cảm xúc này trong 10 hay 15 năm và hy vọng đến thời điểm đó, tôi vẫn sẽ có phong độ như hiện tại. Tôi rất thần tượng Buffon không chỉ vì tài năng, anh ấy còn đại diện cho sự lãnh đạo, kinh nghiệm và ánh hào quang của một bậc cao nhân.”

Courtois hiện đang cùng Chelsea chuẩn bị cho trận chung kết Cúp FA với Arsenal. Sau chức vô địch Ngoại hạng Anh đầy thuyết phục, Chelsea đang có cơ hội cực  tốt để hoàn tất cú đúp danh hiệu mùa này.

Video những pha cứu thua cực hay của Courtois trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 22:50 26/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục