Conte cảnh báo về cơ hội ra sân của các cầu thủ trẻ Chelsea

12:12 Thứ sáu 28/10/2016

TinTheThao.com.vnAntonio Conte thừa nhận việc Chelsea bị loại khỏi League Cup đã 'cướp' đi rất nhiều cơ hội ra sân của các cầu thủ trẻ.

watermarked-3a1

 Các cầu thủ trẻ của Chelsea sẽ không còn nhận được cơ hội từ Conte? Ảnh: Internet.

Giữa tuần qua, Chelsea đã chính thức bị loại khỏi League Cup sau khi bị West Ham đánh bại với tỷ số 2-1. Đó là trận đấu mà HLV Conte đã sử dụng không ít những cầu thủ trẻ của Chelsea như Chalobah hay Ola Aina.

Giờ đây, Chelsea chỉ còn góp mặt trong 2 đấu trường đó là cúp FA và Premier League, và điều này cũng đồng nghĩa cơ hội để những Chalobah hay Aina xuất hiện trên sân thêm một lần nữa cũng đã giảm đi rất nhiều. Nói về vấn đề này, HLV Conte đã thẳng thắn cho biết:

"Giải đấu này (League Cup) là rất quan trọng đối với các cầu thủ trẻ. Đó là cơ hội để họ có thể ra sân trải nghiệm. Chúng tôi hiện đang sở hữu rất nhiều cầu thủ giỏi, và họ cần phải có thêm nhiều cơ hội như thế này. Đó là lý do vì sao tôi cảm thấy vô cùng thất vọng khi không thể góp mặt trong giải đấu này lâu thêm nữa."

Vào cuối tuần này, Chelsea sẽ trở lại Premier League với trận đấu trước Southampton tại vòng 10. Rất có khả năng trong trận đấu này, trung vệ đội trưởng Terry (đã thi đấu trong trận đấu với West Ham) sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị, trong khi đó Diego Costa và Eden Hazard sẽ trở lại đội hình xuất phát.

Xú - Thể thao Việt Nam | 11:45 28/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục