Conte bí bách, quyết đánh cả cụm AS Roma

08:35 Thứ sáu 19/01/2018 | 4

TinTheThao.com.vnNgoài hậu vệ Emerson Palmieri, Chelsea được cho đang liên hệ với cả Edin Dzeko để đưa chân sút người Bosnia này về Anh thi đấu tiếp.

Được biết, số tiền để Chelsea sở hữu hai cái tên lên đến 77 triệu bảng với Dzeko (57 triệu bảng) và Palmieri (20 triệu bảng). Tuy nhiên, The Blues chỉ muốn chi ra không hơn 44 triệu bảng cho hai cái tên kể trên, ngoài ra đồng ý "các" thêm Michy Batshuayi ra đi theo chiều ngược lại.

Conte bí bách, đánh cả cụm AS Roma - Bóng Đá

 Conte muốn đón Dzeko ngay mùa Đông.

HLV Antonio Conte quyết định chuyển hướng sang chiêu mộ Dzeko thay vì Andy Carroll của West Ham và tiền đạo người Anh đang điều trị chấn thương. Dzeko từng có khoảng thời gian 5 năm thi đấu cho Man City và cũng từng phá lưới Chelsea đến 2 lần tại Champions League mùa này. Chân sút người Bosnia có kinh nghiệm thi đấu và là phương án chia lửa hiệu quả cho Alvaro Morata.

Trong khi đó, Palmieri năm nay 23 tuổi và có sở trường đá hậu vệ trái. Cầu thủ này đã là công dân Italia do đó không cần phải xin thêm giấy phép lao động tại châu Âu.

Chia sẻ với báo giới, Fernando Garcia, người đại diện của Palmieri cho biết: "Cả hai CLB vẫn đang trong quá trình đàm phán. Mọi người sẽ biết liệu nó có thành công hay không. Hiện giờ, chưa có gì là chắc chắn. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình thương thảo và đánh giá. Conte là một HLV hàng đầu, một trong những người giỏi và thành công nhất thế giới."

Video tài năng của Dzeko:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 07:45 19/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục