Có Maguire, Man Utd đẩy đi cái tên đầu tiên ngay tuần này

13:48 Thứ ba 06/08/2019

TinTheThao.com.vnManchester United chuẩn bị kế thải loại người thừa sau khi có được chữ ký của Harry Maguire.

Man United cuối cùng cũng đã có được chữ ký mà họ trông đợi suốt từ mùa Hè năm ngoái. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã chiêu mộ thành công Harry Maguire từ Leicester City với bản hợp đồng lên tới 80 triệu bảng.

Tại sân Old Trafford, trung vệ 26 tuổi sẽ khoác áo số 5 và hưởng mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần. Tổng số tiền mà Man United phải chi cho thương vụ này, bao gồm 6 năm hợp đồng của Maguire lên tới 142.4 triệu bảng.

The exit Man Utd chiefs want to seal this week after signing Harry Maguire from Leicester - Bóng Đá

 Hàng thủ Man United trở nên chật chội.

Chia sẻ trong buổi lễ ra mắt, Maguire cho hay: "Thật vinh dự khi ký hợp đồng với Man United. Khi một đội bóng như Man United gõ cửa, bạn không thể từ chối. Tôi không thể chờ đợi thêm để gặp đồng đội mới và ra sân thi đấu."

Với Maguire, hàng thủ của Man United hứa hẹn sẽ trở nên chắc chắn hơn rất nhiều. Maguire kết hợp với Victor Lindelof được kỳ vọng sẽ hạn chế tối đa bàn thua cho Man United. Dù vậy, sự xuất hiện của Maguire sẽ khiến hàng thủ Man United trở nên chật chội.

Hiện HLV Ole Gunnar Solskjaer sở hữu 7 cầu thủ có thể đá trung vệ gồm Phil Jones, Chris Smalling, Eric Bailly, Victor Lindelof, Axel Tuanzebe, Marcos Rojo và Maguire. Chính vì lý do đó, nguồn tin từ Mirror khẳng định, Man United đang cố gắng đẩy Rojo rời khỏi đội bóng ngay trong tuần này.

Man United định giá Rojo 25 triệu bảng và tin tưởng sẽ có CLB chịu giải thoát Rojo khỏi Old Trafford.

Video Harry Maguire gây ấn tượng tại World Cup 2018:

Tiểu Lam | 13:22 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục