Chuyển nhượng tại Inter Milan: Modric, Rakitic và hơn thế nữa

19:16 Thứ ba 19/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVới những gì đang thể hiện, Inter Milan dự kiến sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Bỏ lại sau lưng nỗi buồn bị loại khỏi UEFA Champions League, Coppa Italia và rắc rối liên quan đến Mauro Icardi, mùa giải này với Inter Milan vẫn còn rất nhiều điểm tích cực. Theo Gazzetta dello Sport, Nerazzurri đang có một tương lai màu hồng nhờ kết quả tài chính tốt. Điều đó sẽ giúp cho đội chủ sân Giuseppe Meazza có thể yên tâm trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

 - Bóng Đá

 Ivan Rakitic và Luka Modric là mục tiêu của Inter Milan.

Sau khi có được chữ ký của Diego Godin dưới dạng chuyển nhượng tự do, Inter Milan đang theo đuổi các mục tiêu hàng đầu khác, đặc biệt là ở hàng tiền vệ. Luka Modric là cái tên đã được nhắm đến từ lâu và đã không còn là bí ẩn. Bên cạnh đó, Nerazzurri cũng đang theo dõi người đồng hương của cựu tiền vệ Tottenham là Ivan Rakitic.

Tuy nhiên, chắc chắn mọi chuyện không kết thúc ở đây. Việc tăng doanh thu đã giúp Inter Milan không phải bận tâm với luật công bằng tài chính của UEFA. Sau những năm tháng phải “thắt lưng buộc bụng”, Nerazzurri đã sẵn sàng cho một mùa chuyển nhượng bận rộn.

Giuseppe Marotta và Piero Ausilio có nhiệm vụ tập trung vào việc củng cố đội hình. Inter Milan mong muốn một ngày được trở lại thời kỳ đỉnh cao, giành được danh hiệu Serie A lần đầu tiên kể từ năm 2010 và cố gắng chấm dứt sự thống trị của Juventus.

Faro | 17:55 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục