Chuyển nhượng M.U 25/07: Hỏi ký cái tên thay Sancho; Coi như xong vụ Havertz

18:07 Thứ bảy 25/07/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Lối đá của Man United

Không khó để nhận ra rằng, đội hình của Man United đang khá mỏng. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi Man United dành sự quan tâm đến Jadon Sancho.Tuy nhiên, đây là một thương vụ không hề dễ dàng. Borussia Dortmund hét giá tài năng người Anh lên tới hơn 100 triệu bảng khiến Quỷ đỏ thành Manchester phải suy nghĩ lại.

Ngay lập tức, nguồn tin từ tờ The Athletic khẳng định, Man United bắt đầu liên lạc với Bayern Munich đối với trường hợp của Kingsley Coman. Cầu thủ 24 tuổi đã gặt hái tới 8 chức VĐQG trong màu áo Paris Saint-Germain, Juventus và Bayern Munich nhưng chưa bao giờ được đảm bảo một vị trí chính thức.

Nguồn tin tiết lộ, Coman sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ Man United khi anh có thể sát cánh bên cạnh những đồng hương như Paul Pogba và Anthony Martial. Coman chắc chắn sẽ mang tới thêm nhiều sự sáng tạo cho hàng công Man United. Mức giá của Coman cũng sẽ thấp hơn nhiều so với Sancho. Một thương vụ mua đứt hoặc cho mượn đang được Man United tính đến ngay thời điểm này.

Chuyển nhượng 25/07:  - Bóng Đá

 Man United đưa Coman vào tầm ngắm thay thế cho Sancho.

Ở một diễn biến khác, nguồn tin từ Daily Mail (Anh) tiết lộ, Man United vẫn đang nỗ lực bổ sung một trung vệ vào mùa Hè này. Mới nhất, Man United đã hướng sự chú ý tới Gabriel Magalhaes, trung vệ của Lille. Đội bóng chủ sân Old Trafford tin rằng, cầu thủ 22 tuổi này là người thích hợp để đá cặp với Harry Maguire.

Mặc dù vẫn còn những hậu vệ khác như Victor Lindelof, Eric Bailly và Phil Jones nhưng những cầu thủ này đều không thể mang tới sự yên tâm cho HLV Solskjaer. Hiện tại, Gabriel Magalhaes đang được định giá vào khoảng 22.5 triệu bảng. Con số không quá đắt đỏ và hợp lý để Man United đánh cược vào thương vụ này. 

Chuyển nhượng 25/07:  - Bóng Đá

 Man United coi như đã thất bại trong việc theo đuổi Havertz.

Đáng chú ý, Man United gần như không còn cơ hội chiêu mộ Kai Havertz. Cầu thủ này được loan báo đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea, trước khi yêu cầu Bayer Leverkusen bán anh cho đội bóng áo xanh vào Hè này, bất chấp sự quan tâm từ Real Madrid và Man United.

Cụ thể hơn, Kai Havertz đồng ý bản hợp đồng 5 năm cùng lương 8 triệu euro/năm cộng thêm các khoản thưởng tùy thuộc vào thành tích, mặc dù Chelsea vẫn chưa thống nhất được khoản phí chuyển nhượng với Bayer Leverkusen (tầm 80-90 triệu bảng).

Tiểu Lam | 17:37 25/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục