Chuyển nhượng M.U 05/06: Cú hích "Ballack 2.0"; Tiến sát thỏa thuận tân binh

21:59 Thứ sáu 05/06/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

Hiện tại, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm lên kế hoạch chuyển nhượng cho Man United. Theo đó, ưu tiên hàng đầu của chiến lược gia người Na Uy vẫn là tài năng sáng giá Jadon Sancho của Borussia Dortmund nhưng thương vụ này không hề dễ dàng khi Dortmund không chấp nhận để Sancho ra đi với giá thấp hơn 100 triệu bảng.

Chính vì thế, đội chủ sân Old Trafford đã sớm tìm kiếm cái tên khác thay thế. Nhiều nguồn tin xác nhận, Man United đã tiếp cận tài năng 19 tuổi Thiago Almada của CLB Velez Sarsfield. Đây là tiền vệ đa năng, có thể đá ở trung tâm lẫn dạt sang 2 biên.

Chuyển nhượng M.U 05/06:  - Bóng Đá

 Thiago Almada có thể là tân binh của Man United.

Cụ thể, tờ Todo Fichajes (Tây Ban Nha) khẳng định, Man United tiến gần tới thỏa thuận hợp đồng với Velez Sarsfield đối với Thiago Almada. Các cuộc đàm phán về việc chuyển nhượng được mô tả là đang tiến triển khá tốt. Giới chủ Man United tin rằng, một thỏa thuận hợp đồng có thể được thực hiện trong thời gian tới.

Liên quan tới tương lai của Paul Pogba, thời gian gần đây, Juventus hay Real Madrid được cho là sẽ nghiêm túc thực hiện thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Pháp vào phiên chợ Hè năm nay. Song, tình hình hiện tại đã có một vài thay đổi so với trước, sau sự xuất hiện của Bruno Fernandes tại Old Trafford.

Dù chưa cùng nhau ra sân bất kỳ lần nào, nhưng Pogba được cho là rất ấn tượng với những gì Fernandes đã thể hiện ở Old Trafford. Và theo tiết lộ từ Daily Mail, Pogba tin rằng sự hiện diện của ngôi sao người Bồ Đào Nha đã giúp ích cho đội bóng, và cả hai có thể cùng nhau châm ngòi cho những sự phát triển trong tương lai của Man United.

Chuyển nhượng M.U 05/06:  - Bóng Đá

 Cầu thủ được mệnh danh là "Ballack 2.0" mang tin vui tới cho Man United.

Ở một diễn biến khác, Man United được thúc đẩy trong việc theo đuổi Kai Havertz khi ngôi sao Bayer Leverkusen cho hay rằng, anh sẵn sàng gia nhập đội bóng ở Premier League. Theo tờ M.E.N, Man United có cơ hội thực tế để sở hữu Kai Havertz khi cầu thủ này quan tâm đến việc chơi bóng ở Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, mức giá của Havertz dự kiến cũng không rẻ, do vẫn còn 2 năm trên hợp đồng với Bayer Leverkusen và ngày một thu hút nhiều đội bóng quan tâm. Đại diện Đức có thể yêu cầu 80 triệu bảng cho tài sản quý giá của họ. Chelsea, Liverpool cũng muốn chiêu mộ Kai Havertz, trong khi Bayern Munich gần đây xác nhận sự quan tâm dành cho tài năng này.

Tiểu Lam | 21:09 05/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục