Chuyển nhượng Anh 23/06: Lộ diện cầu thủ thứ 2 đến Old Trafford, sau Salah là 4 tân binh

08:09 Thứ sáu 23/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNhư mọi năm, thị trường chuyển nhượng mùa Hè tại Anh rất sôi động, tấp nập kẻ đến, người đi.

 Rạng sáng nay, Liverpool đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng kỉ lục của CLB, là Mohamed Salah từ AS Roma với bản hợp đồng 5 năm có giá trị lên đến 36 triệu bảng, kèm theo 7 triệu bảng tùy vào thành tích của cầu thủ này tại sân Anfield. Sau Salah, HLV Juergen Klopp còn muốn chiêu mộ 4 tân binh nữa trong mùa Hè này, trong đó có một tiền vệ trung tâm cùng một trung vệ, và cả 2 được kỳ vọng là sẽ tiêu tốn nhiều chi phí hơn Salah.

 - Bóng Đá

 

Hiện tại, Liverpool đang làm mọi cách để sở hữu Naby Keita của RB Leipzig. Giá của Keita sẽ không dưới 30 triệu bảng và khó cho The Kop là RB Leipzig đã được UEFA cho phép dự Champions League và họ không thể dùng con bài này để thu hút Naby Keita được nữa. Cho vị trí trung vệ, sau khi xác nhận ngừng theo đuổi Virgil van Dijk, đội chủ sân Anfield đã chuyển sang mục tiêu vừa tầm hơn, là Michael Keane của Burnley.

Arsenal đang tràn đầy cơ hội giữ chân cả Alexis Sanchez và Mesut Oezil. Một tin vui nữa vừa đến với họ, đó là thương vụ Alexandre Lacazette rất suôn sẻ. Tờ Metro khẳng định Pháo thủ đã ở rất gần tiền đạo người Pháp khi chịu chi ra 50 triệu bảng cho Lyon. Còn theo The Sun, nếu có được Lacazette, không loại trừ khả năng HLV Wenger sẽ đẩy Olivier Giroud đến West Ham, và thu về chừng 20 triệu bảng.

Để tăng cường chất lượng hàng thủ, Chelsea đã nhắm đến 2 trung vệ tài năng là Virgil van Dijk của Southampton và Leonardo Bonucci của Juventus. Số tiền 60 triệu bảng cho Van Dijk và 50 triệu bảng cho Bonucci đã được dự chi, như vậy, sẽ không bất ngờ nếu một trong hai sẽ đến Stamford Bridge trước khi mùa Hè khép lại. Nơi hàng công, khi đã công khai chia tay Diego Costa, HLV Conte đã nhắm đến Romelu Lukaku và mọi thứ lúc này rất khả quan với The Blues. Lukaku đã đồng ý đến Chelsea. Vấn đề của họ là thuyết phục Everton nhả người với mức giá thật phải chăng.

 - Bóng Đá

 MC muốn có Kyle Walker.

Sau khi chạm một tay vào Dani Alves, HLV Pep Guardiola tiếp tục bổ sung lực lượng hàng thủ với cái tên Kyle Walker. Số tiền Man City phải chi ra cho Tottenham phải lên đến 45 triệu bảng. Trong khi đó, phía Man United cũng đang tìm một hậu vệ phải chất lượng, và cái tên được HLV Jose Mourinho ưng ý là Fabinho của Monaco. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ mất ít nhất 45 triệu euro cho cầu thủ đa năng người Brazil.

Tờ báo thân cận với đội chủ sân Old Trafford, Manchestereveningnews thì khẳng định, Nemanja Matic sẽ là cầu thủ thứ 2 chuyển đến thi đấu cho United trong mùa hè này. Đây là điều hợp lý, bởi HLV Mourinho đang cần mẫu tiền vệ như Matic trong khi ngôi sao người Serbia đang thất sủng tại Chelsea. HLV Conte cũng đang nhắm đến nhiều tiền vệ như Tiemoué Bakayoko hay Radja Nainggolan để thay thế Matic.

Lí do Man United chiêu mộ Nemanja Matic:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:23 23/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục