Chuyển nhượng 23/07: Đẩy đi 2 "người thừa"; Chốt cái tên thay De Gea

19:52 Thứ năm 23/07/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Lối đá của Man United

Ngay khi lên nắm quyền dẫn dắt Man United, Ole Gunnar Solskjaer ngay lập tức đẩy Sanchez tới Inter Milan dưới dạng cho mượn vào mùa Hè năm ngoái. Mặc dù tiếp tục gặp rắc rối với chấn thương, tuy nhiên tiền đạo người Chile đã phần nào chứng minh được giá trị sau khi bình phục. Màn trình diễn của Sanchez trong giai đoạn lượt về khiến Antonio Conte và BLĐ Inter Milan hết sức hài lòng.

Mới đây, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta cho biết: “Chúng tôi đã liên hệ với Man United, liệu Inter Milan có thể gia hạn với Sanchez để có sự phục vụ của cậu ấy tại Europa League hay không? CLB đang thảo luận về việc gia hạn với rất nhiều cầu thủ.”

Europa League là đấu trường mà đoàn quân HLV Antonio Conte đặt mục tiêu vô địch, vì vậy họ muốn sở hữu Sanchez cho đến khi giải đấu số 2 của châu Âu kết thúc. Tuy nhiên Man United cũng đang góp mặt tại sân chơi này và có mục tiêu tương tự, đây sẽ là vấn đề mà Quỷ đỏ và Inter Milan cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trong điều khoản sử dụng Sanchez, trong trường hợp 2 CLB này đụng độ nhau.

Chuyển nhượng 23/07:  - Bóng Đá

 Inter Milan đang thảo luận tương lai Sanchez.

Ở một diễn biến khác, HLV Solskjaer đang tính đến chuyện thanh lí các cầu thủ trong đội hình để nâng cao ngân sách. Tờ M.E.N tiết lộ, ông đã lên kế hoạch bán đi Jesse Lingard khi TTCN mở cửa. Với sự xuất hiện của Bruno Fernandes, hiện tại Lingard chỉ còn là "bóng ma" tại Old Trafford, và ra đi sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho cả anh lẫn câu lạc bộ. 

Nguồn tin trên còn cho hay, Solskjaer cũng sẵn lòng để Phil Jones chia tay Quỷ đỏ vào mùa Hè năm nay. Từng là một trong những kỳ vọng lớn nhất của Sir Alex Ferguson, rốt cuộc trung vệ người Anh lại biến mình thành "trò hề" trong mắt CĐV bởi những màn trình diễn tệ hại.

Hiện Lingard và Jones đều đang được West Ham và Newcastle để mắt đến. Những cái tên không còn phù hợp sẽ phải rời đội bóng để nhường chỗ cho những bản hợp đồng mới. Jadon Sancho hay Kalidou Koulibaly đã được Man United liên hệ.

Chuyển nhượng 23/07:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Đáng chú ý, Jan Oblak vừa xuất hiện trở lại danh sách các mục tiêu chuyển nhượng của Man United, sau khi David de Gea liên tục mắc sai lầm nghiêm trọng. Theo truyền thông Anh, Man United có khả năng không giữ De Gea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, và hướng đến mùa giải 2020/21 với thủ môn mới.

MU đang cố gắng đàm phán tìm thỏa thuận chung về giá chuyển nhượng. Không loại trừ khả năng "Quỷ đỏ" mua lại hợp đồng của thủ môn 27 tuổi người Slovenia với Atletico Madrid, theo điều khoản giải phóng 120 triệu euro (109 triệu bảng).

Tiểu Lam | 18:54 23/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục