Chuyển nhượng 17/10: Cú sốc Neymar, M.U ký gấp 'Becks 2.0'; Real giật HĐ khủng 300 triệu; Arsenal đón tân binh?

18:28 Thứ năm 17/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè ở châu Âu đã đóng cửa nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ trong tương lai.

Juventus lên kế hoạch thâu tóm Jorginho. Juventus đang có kế hoạch đưa Jorginho trở lại Italia, theo đề xuất của HLV Maurizio Sarri. Mùa Hè năm ngoái, Sarri là người đưa Jorginho sang Chelsea, sau khoảng thời gian hai người làm việc ở Napoli. Juventus dự kiến mất khoảng 65-70 triệu euro để có Jorginho. Emre Can đang được xem xét đưa vào điều khoản đi kèm để giảm chi phí.

Mới nhất, đại diện Joao Santos cũng khẳng định mong ước trở lại quê nhà Italia chơi bóng của Jorginho: "Về khả năng trở lại Serie A thi đấu của cậu ấy, mọi thứ luôn có thể xảy ra. Tôi có thể khẳng định một việc đó là cậu ấy luôn khát khao trong việc được trở về nhà."

Inter Milan nhắm cái tên không ngờ thay thế Alexis Sanchez? Tờ Tuttosport cho biết, Inter Milan đang lên kế hoạch theo đuổi Olivier Giroud trong tháng 1 tới để thế chỗ Alexis Sanchez, người vừa dính chấn thương và phải nghỉ từ 2 đến 3 tháng. Giroud đang thất vọng vì không thường xuyên được ra sân và sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải này. Tới Italia sẽ là cơ hội để Giroud cứu vãn sự nghiệp.

Chuyển nhượng 17/10: - Bóng Đá

 Inter Milan muốn có Giroud.

Pháo thủ sắp có được tân binh - "thần đồng", giá 20 triệu. Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, Arsenal đang theo dõi sát sao tài năng trẻ đầy triển vọng Orkun Kokcu của Feyenoord. Cầu thủ 18 tuổi đang có một mùa giải bùng nổ tại Giải vô địch Hà Lan, với 8 lần có mặt trong đội hình ra sân. Kokcu đã ra mắt U21 Thổ Nhĩ Kỳ dù từng chơi cho đội trẻ Hà Lan trước đây. Cũng theo nguồn tin trên, Feyenoord chỉ tiếp nhận những lời đề nghị trên 20 triệu euro cho tiền vệ này, vì tiềm năng to lớn mà Kokcu sở hữu.

Perez ra chỉ thị, Real đếm ngày đón "bom tấn 300 triệu" về Bernabeu. Theo nguồn tin từ Marca, chủ tịch Los Blancos, Florentino Perez rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ 20 tuổi, Kylian Mbappe và ông đang lên kế hoạch thực hiện một động thái cho anh vào mùa Hè năm 2021. Hiện tại, có khá nhiều CLB hàng đầu muốn chiêu mộ chân sút 20 tuổi. Tuy nhiên, Real Madrid đang là đội bóng tỏ ra nghiêm túc nhất trong việc theo đuổi Mbappe.

Xác suất thành công của thương vụ này được đánh giá khá cao, bởi Diario Gol tiết lộ rằng, hợp đồng giữa Mbappe và PSG chỉ còn thời hạn đến năm 2022, nhưng cựu thần đồng Monaco lại không muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên, Real sẽ phải chi ra số tiền lên đến 300 triệu euro để thuyết phục PSG nhả người.

Chuyển nhượng 17/10: - Bóng Đá

 Man Utd có cơ hội chiêu mộ Neymar.

Cú sốc! Man Utd bỏ qua cơ hội chiêu mộ Neymar. Báo chí Anh mới đây đưa tin, Man Utd hoàn toàn có thể ký hợp đồng với tiền đạo Neymar (PSG) trong Hè 2019 nhưng cuối cùng, thương vụ này không thể diễn ra. Nguyên nhân bởi Man Utd sợ sự xuất hiện của Neymar sẽ khiến các cầu thủ của đội bị sao nhãng, họ lo lắng phải chi nhiều tiền cho người đại diện là bố Neymar và sợ tư duy thành tích cá nhân của Neymar.

BLĐ Man Utd không chắc Neymar có tận hiến với màu áo đỏ giống như cái cách mà Ronaldo và Messi đã và đang làm ở CLB chủ quản hay không. Nhớ rằng, Neymar đến PSG để hiện thực hóa giấc mơ giành QBV nhưng đến hiện tại, tiền đạo người Brazil lại đang cứu vớt sự nghiệp của mình ở thủ đô Paris vì những chấn thương liên miên và lùm xùm ngoài sân cỏ.

Man Utd đẩy nhanh ký "Beckham 2.0". Giới truyền thông Anh đưa tin, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward của Man Utd đang đẩy nhanh các cuộc đàm phán với Leicester về James Maddison. Sau các cuộc họp gần đây, Ed Woodward xác định Maddison là ưu tiên hàng đầu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Nhiều khả năng Man Utd sẽ chi 80 triệu bảng để thuyết phục Leicester City nhả người.

Được biết, Maddison cũng muốn khoác áo Man Utd. "Thật là điên rồ," Maddison từng lên tiếng sau thất bại 1-2 của Leicester City trước Man United hồi tháng 8 năm ngoái. "Tôi đã mơ ước được ra sân ở Premier League từ khi còn là một cậu bé. Để làm điều đó tại Man United - không có sân khấu nào lớn hơn Old Trafford - là một cảm giác tuyệt vời, tôi sẽ không bao giờ quên."

Video tài năng của James Maddison:

Tiểu Lam | 18:00 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục