Chuyển nhượng 15/08: Cú sốc Fernandes, M.U chốt thương vụ 180 triệu; "Bom tấn" 120 triệu gật đầu Real; Xong tương lai Ozil

18:00 Thứ năm 15/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnPhiên chợ Hè ở Premier League đã khép lại nhưng CLB Anh quốc vẫn có thể đẩy cầu thủ sang nước ngoài, đồng thời các thị trường khác vẫn còn hoạt động.

Chốt "bom tấn" Neymar, Barca họp thượng đỉnh PSG. Được biết, ngày 16/8 tới đây, sau khi kết thúc cuộc gặp giữa đại diện các CLB hàng đầu châu Âu, chủ tịch Josep Bartomeu (Barca) và Nasser Al-Khelaifi (PSG) sẽ gặp riêng để thảo luận về trường hợp chuyển nhượng Neymar. Nếu đôi bên tìm được tiếng nói chung từ lần thương lượng này, Neymar sẽ thỏa ước nguyện quay trở lại Barcelona thi đấu cùng những người đồng đội cũ.

Đại diện của Ozil đàm phán với D.C United. Người đại diện của Mesut Ozil đã có mặt ở Washington để gặp mặt BLĐ D.C United, theo The Washington Post. Đội bóng Mỹ muốn chiêu mộ tiền vệ người Đức để thay thế vị trí của Wayne Rooney. Hiện tại, tiền vệ người Đức cũng không còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình Arsenal.

Chuyển nhượng 15/08: - Bóng Đá

 Ozil có thể rời Arsenal.

Zidane gọi điện, "bom tấn" 120 triệu của Liverpool gật đầu tới Real. Mới nhất, nguồn tin từ Soccer Link khẳng định, HLV Zinedine Zidane đã gọi điện trực tiếp tới Sadio Mane và chân sút người Senegal đã bày tỏ mong muốn được chuyển tới khoác áo Real Madrid ngay trong mùa Hè năm nay.

Còn nhớ hồi năm 2016, Mane cập bến sân Anfield từ Southampton chỉ với 34 triệu bảng, giờ đây, giá trị của anh đã đại nhảy vọt. Cụ thể, để có được chữ ký của Mane, Real Madrid phải chi ít nhất 120 triệu euro đặt lên bàn đàm phán nhưng chưa chắc Liverpool đồng ý.

Man Utd "bắn tin" Real Madrid, chốt vụ bom tấn 180 triệu. Mới nhất, nguồn tin từ AS khẳng định, phía Man United đã gửi thông điệp tới Real Madrid rằng, họ giữ vững lập trường liên quan tới tương lai của Paul Pogba và không có ý định để cầu thủ này ra đi. Động thái cho thấy, Man United không muốn lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào từ Real Madrid.

Chuyển nhượng 15/08: - Bóng Đá

 M.U chốt vụ Fernandes gây bất ngờ.

Man Utd mở hội đàm, 'nạn nhân của Maguire' rục rịch tha phương xứ Thổ. Theo ấn phẩm Thổ Nhĩ Kỳ - Posta, United và Fenerbahce đã bắt đầu hội đàm để thương thảo việc Marcos Rojo sang xứ Thổ theo dạng cho mượn. Trước đó, Fenerbahce nhắm Aleksandar Kolarov của AS Roma, nhưng đối tác nước Ý không muốn để anh ra đi.

Lý do Man Utd không mua Bruno Fernandes cực sốc. Ở mùa giải trước, Bruno Fernandes đã ghi tới 31 bàn thắng cho Sporting Lisbon trên mọi đấu trường. Đây là con số rất ấn tượng với một cầu thủ thi đấu ở hàng tiền vệ. Man Utd muốn mua Fernandes để sử dụng ở vị trí hộ công.

Tuy nhiên, đội ngũ tuyển trạch của Man Utd lại đánh giá rất thấp khả năng liên kết của Fernandes khi cầu thủ này thường xuyên để mất bóng. Ở mùa giải trước, tiền vệ này chỉ đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 75,1%, thấp hơn đáng kể so với Paul Pogba (82,8%).

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 18:00 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục