Chuyển nhượng 01/08: Đón "Mbappe 2.0", M.U chốt vụ Dybala điên rồ; Liverpool gây sốc với HĐ 300 triệu; Arsenal ra mắt bom tấn

18:00 Thứ năm 01/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMùa giải kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Napoli quyết giành Zaha. Sau khi để mất Nicolas Pepe vào tay Arsenal, Napoli đã quay trở lại và quyết tâm giành chữ ký của tiền vệ Wilfried Zaha. Đội bóng Italia đã đặt lên bàn đàm phán mức giá 60 triệu bảng cho Zaha, con số được cho là rất hấp dẫn đối với Crystal Palace. Zaha cũng không ngại phải ra nước ngoài thi đấu.

Sếp lớn xác nhận, Arsenal ra mắt "bom tấn" 80 triệu euro. Arsenal sắp mua thành công Nicolas Pepe của Lille. Điều này đã được ngài chủ tịch của Lille, Gerard Lopez xác nhận với RMC Sport. Cụ thể, ông khẳng định: "Mọi thứ sẽ được hoàn tất trong 24h tới. Mức phí chuyển nhượng là 80 triệu euro kèm theo các điều khoản khác." Pepe được cho sẽ hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập Arsenal từ Lille trong hôm nay, thứ Năm 1/8.

Chuyển nhượng 01/08: Đón

 Tân binh bom tấn của Arsenal.

Khó tin! Neymar sắp gặp đại diện Liverpool. Neymar vẫn đang rất khát khao được rời khỏi PSG, nhất là khi xảy ra những mâu thuẫn với lãnh đạo đội bóng. Sau khi kế hoạch trở lại Barcelona gần như thất bại, Neymar cùng người đại diện của mình vẫn tiếp tục bắn tín hiệu cho các đội bóng khác, và Liverpool đã nhận được tín hiệu này. Theo đó, tờ Mundo Deportivo cho hay, Neymar sẽ có cuộc tiếp xúc với phía Liverpool để bàn về tương lai.

Sau rất nhiều vụ lùm xùm và vô kỷ luật của Neymar, PSG đã sẵn sàng bán ngôi sao số 1 của họ, tuy nhiên mức giá rất "chát" thậm chí còn khiến nhiều CLB khác phải sốc. Theo L'Equipe, gã nhà giàu nước Pháp yêu cầu 300 triệu euro cho tiền đạo 27 tuổi. Con số này cao hơn rất nhiều so với 222 triệu euro mà họ đã chi ra cách đây 2 năm.

Man Utd chốt mức giá khủng mua đứt Harry Maguire. Khi mà TTCN mùa Hè ở Premier League sắp khép lại, Man United buộc phải nhượng bộ Leicester City. Nguồn tin từ Sky Sports khẳng định, Man United chuẩn bị đưa ra lời đề nghị kỷ lục 80 triệu bảng dành cho một hậu vệ để thuyết phục Leicester City nhả Harry Maguire. Con số này đủ để biến Maguire trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Chuyển nhượng 01/08: Đón

 Man United muốn có Dybala.

Man United đồng ý trả lương điên rồ, 10 triệu euro/năm cho Dybala. Theo nhà báo người Italia của tờ Goal, Romeo Agresti thì Man United đồng ý trả mức lương 10 triệu bảng/năm (~350.000 bảng/tuần) cho Paulo Dybala. Hiện tại, Dybala đang hưởng mức lương là 5,5 triệu euro/năm (5,1 triệu bảng/năm) tại Juventus. Do vậy, nếu gia nhập Man United, cầu thủ người Argentina sẽ kiếm được mức lương cao gấp đôi so với khi ở Juventus.

Man United chi 9 triệu bảng đón thành công "Mbappe 2.0". Dù mới 16 tuổi nhưng Hannibal Mejbri đã quyết định chia tay Monaco sau khi gia đình anh nảy sinh mâu thuẫn với CLB. Do Hannibal Mejbri còn hợp đồng đến năm 2021 nên Quỷ đỏ sẽ phải trả cho Monaco 9 triệu bảng tiền phí bồi thường.

Đại diện của Hannibal Mejbri là siêu cò Jorge Mendes đã có mặt ở trung tâm huấn luyện Carrington để dàn xếp thương vụ chuyển nhượng với GĐĐH Ed Woodward. Hannibal Mejbri là viên ngọc sáng giá tại AS Monaco và được đánh giá có thể đạt đến đẳng cấp của người đàn anh Kylian Mbappe. Hannibal Mejbri cũng đã có 8 lần khoác áo đội U19 Pháp.

Tiểu Lam | 18:00 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục